Con út 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' ra dáng soái ca nhí

Gia đình Thứ 6, 10/09/2021 21:21:38 PM Theo Ngôi sao, Teamdantes, Instagram

PHILIPPINES - Bé Sixto, con trai của Marian Rivera được nhận xét giống bố - tài tử Dingdong Dantes, có đôi mắt sáng, nước da trắng.

Bé Sixto (tên gọi khác: Ziggy), con trai của Mỹ nhân đẹp nhất Philippines - Marian Rivera đã tròn 2 tuổi vào ngày 16/4 vừa qua. Mẹ bé là ngôi sao của làng giải trí Philippines, đóng nhiều phim nổi tiếng như Nàng tiên cá, Mari Mar, Dyesebel, Darna, Amaya; bố bé là tài tử Dingdong Dantes và trên em là chị gái Zia sắp tròn 6 tuổi. Bé Zia cũng là hot kid ở Philippines khi thừa hưởng sự nổi tiếng của bố mẹ, làm người mẫu từ bé xíu, mỗi bài mẹ đăng về em trên trang cá nhân có thể thu hút đến nửa triệu lượt like.

Bé Sixto (tên gọi khác: Ziggy), con trai của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' - Marian Rivera tròn 2 tuổi vào ngày 16/4. Bé có mẹ là ngôi sao làng giải trí Philippines, đóng nhiều phim nổi tiếng như Nàng tiên cá, Mari Mar, Dyesebel, Darna, Amaya và bố là tài tử Dingdong Dantes. Cũng như chị gái Zia (sắp tròn 6 tuổi), Sixto nổi tiếng ngay từ nhỏ.

Vì có bố mẹ, chị gái sở hữu nhan sắc cực phẩm nên Sixto được kỳ vọng trở thành một mỹ nam trong tương lai ngay từ khi mới chào đời.

Ngay từ khi chào đời, Sixto đã sở hữu nhiều đường nét được kỳ vọng sẽ trở thành "mỹ nam" trong tương lai.

Càng lớn, các đường nét của cậu bé càng rõ ràng, giống bố ở đôi mắt sáng, cái mũi.

Càng lớn, em càng giống bố, đặc biệt ở đôi mắt sáng và chiếc mũi.

Cặp má cậu nhóc ửng hồng khiến cậu trông càng đáng yêu.

Vợ chồng "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" ghi lại được nhiều khoảnh khắc đáng yêu của con trai và thường xuyên chia sẻ chúng với người hâm mộ.

Vì ảnh hưởng của dịch nên trong dịp sinh nhật 2 tuổi của Sixto, gia đình tổ chức tiệc cho bé tại nhà, chỉ trong phạm vi gia đình.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên trong dịp sinh nhật 2 tuổi của Sixto, gia đình tổ chức tiệc nhỏ gọn tại nhà.

Từ khi sinh con, Mỹ nhân đẹp nhất Philippines đôi khi cảm thấy thiệt thòi cho bé Sixto vì con không thể khám phá thế giới bên ngoài, không được tự do hoạt động ngoài trời vì đại dịch Covid-19. Trước đây, khi bé Zia ở độ tuổi của Sixto, em đã được đi du lịch nước ngoài, khám phá thế giới.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" đôi khi cảm thấy thiệt thòi cho bé Sixto vì con không thể khám phá thế giới bên ngoài, không được tự do hoạt động ngoài trời do đại dịch. Trước đây, khi bé Zia ở độ tuổi của Sixto, em đã được đi du lịch nước ngoài, khám phá thế giới.

Hiện tại, cả bé Sixto và Zia đều đã bước vào năm học mới và học online tại nhà. Hai em bé thân thiết, tình cảm với nhau và chị gái Zia thường xuyên giúp đỡ em khi học mầm non online. Cô bé còn giúp mẹ chăm em, đút em ăn, trở thành bạn chơi cùng em cả ngày.

Chị em Sixto - Zia hiện đã bước vào năm học mới và học online tại nhà. Hai em bé thân thiết, tình cảm. Zia thường xuyên giúp đỡ em trai học mầm non online. Cô bé còn đỡ đần mẹ chăm em, cho em ăn, trở thành bạn chơi cùng em cả ngày.

Sixto mê say khi được trải nghiệm các hoạt động mà trường mầm non đưa ra để bé làm tại nhà.

Sixto mê say với các bài tập trải nghiệm tại nhà.

Ý kiến bạn đọc