Cường Đôla tận hưởng cuộc sống 'bố bỉm sữa'

Gia đình Thứ 4, 06/01/2021 23:02:24 PM Theo Ngôi sao

Cường Đôla đeo địu, thuần thục cho con gái uống sữa, còn mang khẩu trang cẩn thận cho Suchin mỗi khi đưa con ra ngoài.

Trong dịp đầu năm mới 2021, doanh nhân Cường Đô La tranh thủ đưa con gái Suchin ra ngoài hít thở khí trời. Anh tỏ ra thuần thục khi đeo địu và cho con gái Suchin uống sữa. Đây cũng là tấm ảnh rõ nét hé lộ góc nghiêng của bé Suchin sau nhiều lần bố mẹ bé chỉ đăng ảnh từ sau lưng của em. Dưới bức ảnh, vị doanh nhân hỏi bạn bè: Đủ chuẩn làm bố bỉm không cả nhà?

Trong dịp đầu năm mới 2021, doanh nhân Cường Đôla tranh thủ đưa con gái Suchin ra ngoài hít thở khí trời. Anh tỏ ra thuần thục khi đeo địu và cho con gái Suchin uống sữa. Đây cũng là tấm ảnh rõ nét hé lộ góc nghiêng của bé Suchin sau nhiều lần bố mẹ bé chỉ đăng ảnh từ sau lưng của em. Dưới bức ảnh, vị doanh nhân hỏi bạn bè: 'Đủ chuẩn làm bố bỉm không cả nhà?'

Con gái Suchin của anh và vợ Đàm Thu Trang đã được tầm 5 tháng tuổi. Trong cuộc sống hôn nhân, nam doanh nhân là người chu đáo, luôn chia sẻ việc chăm con cùng vợ. Anh ru con ngủ, chơi đùa với con và đưa bé đi tiêm phòng. Khoảnh khắc Cường Đô La mải mê chơi cùng con trai Subeo, con gái Suchin khiến vợ anh tếu táo thốt lên rằng: Vâng... tôi ở đâu trong cái nhà này.

Con gái Suchin của anh và vợ Đàm Thu Trang đã được tầm 5 tháng tuổi. Trong cuộc sống hôn nhân, nam doanh nhân là người chu đáo, luôn chia sẻ việc chăm con cùng vợ. Anh ru con ngủ, chơi đùa với con và đưa bé đi tiêm phòng. Khoảnh khắc Cường Đôla mải mê chơi cùng con trai Subeo, con gái Suchin khiến vợ anh tếu táo thốt lên rằng: 'Vâng... tôi ở đâu trong cái nhà này'.

Bé Suchin được bố đeo khẩu trang khi ra ngoài. Cường Đô La cũng cùng vợ mua nhiều quần áo, đồ hiệu cho con gái. Anh cũng đảm nhận việc trông con khi vợ có việc ra ngoài hoặc gặp bạn bè.

Bé Suchin được bố đeo khẩu trang khi ra ngoài. Cường Đôla cũng cùng vợ mua nhiều quần áo, đồ hiệu cho con gái. Anh cũng đảm nhận việc trông con khi vợ có việc ra ngoài hoặc gặp bạn bè.

Ý kiến bạn đọc