Đầm Couture của em gái Miley Cyrus bị ví như giấy vệ sinh

Thời trang Thứ 2, 15/03/2021 23:43:10 PM Theo Ngôi sao

Thiết kế Schiaparelli Couture dựng phom 3D cầu kỳ mà ca sĩ Noah Cyrus diện trên thảm đỏ Grammy trở thành đề tài bàn tán của người dùng mạng.

Tối 14/3 (giờ địa phương), lễ trao giải Grammy 2021 diễn ra tại Los Angeles, quy tụ số lượng nghệ sĩ hạn chế hơn mọi năm do ảnh hưởng của đại dịch. Được đề cử ở hạng mục "Nghệ sĩ mới xuất sắc", Noah Cyrus xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ với mẫu đầm Schiaparelli tạo khối công phu, thuộc bộ sưu tập Haute Couture Xuân 2021.

Đầm Couture của em gái Miley Cyrus bị ví như giấy vệ sinh

Noah Cyrus trong xiêm y Schiaparelli Couture.

Trang phục của giọng ca 21 tuổi lập tức "gây bão" trên Twitter. Khán giả cho rằng chiếc váy gợi liên tưởng tới nhiều thứ như ga trải giường, kem tươi đánh bông, thậm chí giấy vệ sinh.

"Giờ tôi mới biết tất cả giấy vệ sinh đã đi đâu trong đại dịch", "Noah Cyrus trông giống chiếc khăn giấy bị vò nát", "Đừng lo lắng, Noah. Tôi cũng phải vật lộn để có được tấm ga trải giường vừa vặn", "Tôi biết cảm giác đó, khi chuông báo thức kêu lúc 7 giờ sáng và tôi không muốn rời khỏi giường"...

Đầm Couture của em gái Miley Cyrus bị ví như giấy vệ sinh - 2

Thiết kế bồng bềnh bị so sánh với khăn giấy vò nát.

Noah Lindsey Cyrus sinh ngày 8/1/2000, là con út của nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên Billy Ray Cyrus, đồng thời là em gái của ngôi sao 28 tuổi Miley Cyrus. Năm 2016, cô ra mắt đĩa đơn đầu tay Make Me (Cry) với sự góp giọng của Labrinth. Năm 2017, Noah có tên trong danh sách "30 nhân vật tuổi teen có ảnh hưởng nhất" của tạp chí Time.

Ý kiến bạn đọc