Đầm đa sắc của Hoàng Thuỳ Linh trong MV mới

Thời trang Thứ 2, 06/04/2020 22:38:19 PM Theo Ngôi sao

Trong MV 'Kẻ cắp gặp bà già', stylist Hoàng Ku đã giúp Hoàng Thuỳ Linh nổi bật trong từng khung hình với trang phục sắc màu rực rỡ.

Chất liệu âm nhạc, phong cách thời trang, sắc màu MV mang đậm chất dân gian đương đại giúp Hoàng Thuỳ Linh có được dấu ấn riêng trên con đường âm nhạc. Cô tiếp tục nhận được nhiều lời khen ở MV Kẻ cắp gặp bà già.

Chất liệu âm nhạc, phong cách thời trang, sắc màu MV mang đậm chất dân gian đương đại giúp Hoàng Thuỳ Linh có được dấu ấn riêng trên con đường âm nhạc. Cô tiếp tục nhận được nhiều lời khen ở MV 'Kẻ cắp gặp bà già'.

Xuất hiện trong MV lần này, Hoàng Thuỳ Linh biến hóa đa dạng với nhiều set đồ hiện đại, áo dài cách tân. Đặc biệt là các trang phục lấy cảm hứng từ vẻ đẹp trên tranh dân gian hàng Trống.

Xuất hiện trong MV lần này, Hoàng Thuỳ Linh biến hóa với nhiều set đồ hiện đại, áo dài cách tân. Đặc biệt là các trang phục lấy cảm hứng từ vẻ đẹp trên tranh dân gian Hàng Trống.

Set đồ chủ đạo của MV được mix khá độc đáo với 3 mẫu đầm xếp ly của nhà mốt Adrian Anh Tuấn. Stylít Hoàng Ku chọn thêm áo khoác sắc màu nhiệt đới của Iris Trịnh và nón rộng vành của Ngô Mạn Đông Đông tạo nên tổng thể hoàn hảo.

Set đồ chủ đạo của MV được mix khá độc đáo với 3 mẫu đầm xếp ly của nhà mốt Adrian Anh Tuấn. Stylist Hoàng Ku chọn thêm áo khoác sắc màu nhiệt đới của Iris Trịnh và nón rộng vành của Ngô Mạnh Đông Đông tạo nên tổng thể hoàn hảo.

Đầm đa sắc của Hoàng Thuỳ Linh trong MV mới - 6

Hoàng Thuỳ Linh xuất hiện ấn tượng trong phân đoạn được lấy bối cảnh từ bức tranh Hàng Trống nổi tiếng. Ca sĩ hóa thân thành Bà chúa Thượng Ngàn với bộ cánh thiết kế cầu kỳ của Đắc Thắng.

Đầm đa sắc của Hoàng Thuỳ Linh trong MV mới - 10

Để khắc hoạ rõ hình tượng Bà chúa Thượng Ngàn theo phong cách tương lai hoá mà giữ nguyên những giá trị truyền thống, stylist Hoàng Ku không thay đổi cấu trúc, phom dáng của áo giao lĩnh và áo lót cổ yếm.

Đầm đa sắc của Hoàng Thuỳ Linh trong MV mới - 8

Với set trang phục này, stylist kết hợp thêm một đôi bông tai đá màu hồng và chọn layout make-up với màu mắt xanh lá cây cho Hoàng Thuỳ Linh.

Mô phỏng lại bức tranh Hàng Trống Đám cưới chuột , Linh trong hình tượng cô dâu chuột.

Hình ảnh mô phỏng bức tranh Hàng Trống 'Đám cưới chuột'. Hoàng Thuỳ Linh (ngồi trên kiệu) trong hình tượng cô dâu chuột. 

Chân váy ballet màu hồng, với hình thêu chính là bức tranh Hàng Trống được mix cùng áo voan tay bồng

Chân váy ballet màu hồng với hình thêu tranh dân gian được mix cùng áo voan tay bồng, áo crop-top sequins. Set đồ được thực hiện bởi nhà thiết kế Hồ Hoàng Ca Dao.

Đầm đa sắc của Hoàng Thuỳ Linh trong MV mới - 14

Mô phỏng lại bức tranh Ngưu Lang - Chức Nữ trong tranh Hàng Trống. Hoàng Thuỳ Linh chọn trang phục hiện đại để hoá thân thành tiên nữ ở thế kỷ 3.000.

Đầm đa sắc của Hoàng Thuỳ Linh trong MV mới - 16

Váy cape ngũ sắc với vải lưới bồng bềnh chính là lựa chọn cho hình ảnh một nàng tiên thế kỷ mới. Bộ cánh rực rỡ sắc màu được thiết kế bởi Lê Thanh Hoà.

Trang phục áo dài cách tân duy nhất Hoàng Thuỳ Linh sử dụng trong MV được kết hợp các trang phục đến từ nhà mốt Thuỷ Nguyễn và Đỗ Vân Trí.

Áo dài cách tân duy nhất Hoàng Thuỳ Linh sử dụng trong MV được kết hợp các trang phục đến từ nhà mốt Thuỷ Nguyễn và Đỗ Vân Trí.

Ý kiến bạn đọc