Dàn hoa hậu mặc gợi cảm dự show Đỗ Mạnh Cường ở Huế

Thời trang Chủ nhật, 27/05/2018 18:35:48 PM Theo Vnexpress

H'Hen Niê, Kỳ Duyên, Hà Kiều Anh... diện các mẫu váy đen trắng trong buổi ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của Đỗ Mạnh Cường chiều 26/5.

HHen Niê

H'Hen Niê chọn thiết kế tối giản lệch vai với những đường xếp ly tự nhiên. Vòng ngọc trai trắng làm nổi bật làn da nâu của người đẹp.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Kỳ Duyên gợi cảm với chiếc đầm 2 dây ôm sát khoe đường cong. Sắc đen cổ điển được Đỗ Mạnh Cường làm mới với hoạ tiết chấm bi nhỏ màu trắng trương phản.

Hoa hậu Kỳ Duyên tôn vòng một với chiếc đầm hai dây ôm sát. Sắc đen cổ điển nhưng có sự khác biệt với họa tiết chấm bi nhỏ màu trắng. Cô phối váy cùng giày giá 50 triệu đồng của thương hiệu Balenciaga.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My cũng có sự kết hợp độc đáo giữ mũ nồi và chiếc váy đen dài, với điểm nhấn ở chi tiết tạo phom ở cầu vai.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My đội mũ nồi phối cùng váy lệch vai.

iễm My trẻ trung với trang phục có tông trắng, được thực hiện trên nền vải ren mỏng tang với phần tay xẻ. Thiết kế được kêt hợp độc đáo giữa một dáng váy bodycon ngắn bên trong cùng váy dáng rộng bên ngoài. Mái tóc búi sang trọng, gọn gàng cùng chuỗi vòng cổ ngọc trai của Chanel trở thành dấu ấn đặc sắc trong phong cách làm đẹp của nữ diễn viên.

Diễm My với váy ren mỏng thiết kế dạng cape (áo choàng không tay). Mái tóc búi sang trọng, gọn gàng cùng chuỗi vòng cổ ngọc trai của Chanel.

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh cũng chọn sắc trắng với chất liệu ren cho sự xuất hiện lần này. Tuy nhiên, Hà Kiều Anh lại chọn thiết kế có màu sắc nữ tính với dáng váy chữ A truyền thống kết hợp phụ kiện lưới cài tóc đặc trưng của phong cách cổ điển.

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh cũng chọn sắc trắng với chất liệu ren. Bộ váy của hoa hậu có màu sắc nữ tính với dáng chữ A truyền thống. Chị kết hợp phụ kiện lưới cài tóc đặc trưng của phong cách cổ điển.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng kết hợp cả hai màu sắc chủ đạo trên thảm đỏ trong thiết kế khoe vai trần. Nếu như phần chính diện được gấp nếp thì phần lưng được nhấn với những đường vải dún bèo gợn sóng nữ tính. Người đẹp chọn tông môi trầm kết hợp giày boots cổ ngắn cá tính.

Á hậu Hoàn vũ Lệ Hằng kết hợp cả hai màu sắc chủ đạo trong show diễn. Phần bụng của chân váy được nhấn với những đường vải dún bèo gợn sóng. Người đẹp trang điểm môi trầm, đi giày boots cổ ngắn.

Á hậu Thùy Dung hóa công chúa

Á hậu Thùy Dung diện bộ váy họa tiết dập nổi độc đáo, kết hợp với những đường gấp ở eo, vai, ngực.

Bộ váy ống của Linh Nga được tạo điểm nhấn với những đường xếp ở phần ngực. 

Bộ váy ống của Linh Nga được tạo điểm nhấn với những đường xếp ở phần ngực.

Diễn viên Diễm My khoe lưng trần với váy lụa phom rộng. 

Diễn viên Diễm My khoe lưng trần với váy lụa phom rộng.

[Siêu mẫu Thu Hằng chọn thiết kế gợi cảm bậc nhất nằm trong BST Xuân Hè 2018 của NTK họ Đỗ. Thiết kế giúp người đẹp phô diễn đôi chân dài cùng phần lưng trần quyến rũ.

Mẫu váy lụa ôm sát tôn đường cong của người mẫu Thu Hằng.

Xuân Lan chọn một thiết kế có phom dáng quen thuộc, được Đỗ Mạnh Cường lăng-xê từ nhiều năm qua.

Xuân Lan chọn một thiết kế có phom dáng quen thuộc, được Đỗ Mạnh Cường lăng-xê từ nhiều năm qua.

Hoa hậu Phương Lê đội mũ lưới

Hoa hậu Phương Lê đội mũ lưới cùng váy lụa trắng.

Bộ váy suông của Mỹ Linh được tạo điểm nhấn bằng chi tiết hoa 3D kết bằng ruy băng.

Bộ váy suông của Mỹ Linh được tạo điểm nhấn bằng chi tiết hoa 3D kết bằng ruy băng.

Hoa khôi Huế Ngọc Trân diện thiết kế dáng xoè cổ điển với phần cổ được khoét sâu vừa phải. Mái tóc chải thẳng cùng cách trang điểm tự nhiên mang đến vẻ ngoài nhẹ nhàng cho người đẹp. 

Hoa khôi Huế Ngọc Trân diện thiết kế dáng xòe cổ điển với phần cổ được khoét sâu vừa phải. Mái tóc chải thẳng cùng cách trang điểm tự nhiên mang đến vẻ ngoài nhẹ nhàng cho người đẹp.

MC Phương Mai.

MC Phương Mai.

MC Thanh Thanh Huyền.

MC Thanh Thanh Huyền.

Các khách mời đều chọn trang phục nằm trong bộ sưu tập mới nhất để ủng hộ nhà thiết kế.

Các khách mời đều chọn trang phục nằm trong bộ sưu tập mới nhất để ủng hộ nhà thiết kế.

Người mẫu Xuân Tiền với  vest ghép vải trắng, đen. 

Người mẫu Xuân Tiền với vest ghép vải trắng, đen.

Đỗ An, ông xã Lê Thúy.

Đỗ An, ông xã Lê Thúy.

Stylist Kelbin.

Stylist Kelbin.

 

Ý kiến bạn đọc