Dàn sao nữ 'Diên Hi công lược' và 'Như Ý truyện' đọ sắc trên thảm đỏ

Thời trang Thứ 6, 07/09/2018 05:23:28 AM Theo Zing

Ngô Cẩn Ngôn, Tô Thanh, Vương Viện Khả chạm mặt dàn phi tần "Như Ý truyện" gồm Phú Sát hoàng hậu Đổng Khiết, Tân Chỉ Lôi và Đồng Dao trong sự kiện ELLE.

Dan sao nu 'Dien Hi cong luoc' va 'Nhu Y truyen' do sac tren tham do hinh anh 1
Ngô Cẩn Ngôn gây được chú ý với vai diễn Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi công lược. Trước đó, cô có nhiều năm trong nghề nhưng chủ yếu đóng vai phụ, không tạo được ấn tượng. Mới đây, Ngô Cẩn Ngôn vướng phải lùm xùm với đài truyền hình trung ương CCTV. Theo đó, cô bị tố có thái độ làm việc không chuyên nghiệp, không tôn trọng ê-kíp quay. Sự việc bị cho là khá nghiêm trọng, có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp vừa khởi sắc của người đẹp này.
Dan sao nu 'Dien Hi cong luoc' va 'Nhu Y truyen' do sac tren tham do hinh anh 2
Vương Viện Khả diện đầm cúp ngực sang trọng. Trong phim Diên Hi công lược, cô vào vai Thuần phi, người từng say mê Phó Hằng. Giữa dàn mỹ nhân Diên Hi công lược, cô tạo được ấn tượng với đời tư trong sạch và tổ ấm đáng ngưỡng mộ dù sự nghiệp không mấy thành công.
Dan sao nu 'Dien Hi cong luoc' va 'Nhu Y truyen' do sac tren tham do hinh anh 3
"Ác nữ" Tô Thanh khéo khoe đường cong quyến rũ, vẻ đẹp không tì vết. Mỹ nhân này hóa thân thành Nhĩ Tình, một trong những nhân vật phản diện bị ghét bỏ nhất Diên Hi công lược. Cô là gương mặt quen thuộc trong nhiều phim cổ trang.
Dan sao nu 'Dien Hi cong luoc' va 'Nhu Y truyen' do sac tren tham do hinh anh 4
"Phú Sát hoàng hậu" Đổng Khiết của Hậu cung Như Ý truyện xuất hiện rạng rỡ. Gần đây, cô bị công chúng chỉ trích khi không cho con trai về thăm ông nội đang ốm nặng. Người đẹp từng là "ngọc nữ" của màn ảnh Hoa ngữ trong nhiều năm. Tuy nhiên vì scandal ngoại tình, ly hôn, cô bị khán giả quay lưng, phải ở ẩn trong 2 năm. Nhiều người mong chờ cô sẽ được đón nhận trở lại khi tái xuất với vai Phú Sát hoàng hậu Lang Hoa trong Như Ý truyện.
Dan sao nu 'Dien Hi cong luoc' va 'Nhu Y truyen' do sac tren tham do hinh anh 5
Người đẹp Đồng Dao tự tin trên thảm đó. Trong Như Ý truyện, cô vài vai Tuệ Quý phi, người luôn đối đầu với Như Ý. Cô được xem là bản sao hoàn hảo của hoa đán Chương Tử Di. Nhờ điều này mà cô lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất.
Dan sao nu 'Dien Hi cong luoc' va 'Nhu Y truyen' do sac tren tham do hinh anh 6
"Gia Quý nhân" Tân Chỉ Lôi của Như Ý truyện chọn phong cách trang nhã, lịch thiệp. Cô có gương mặt sang chảnh, cá tính, thu hút. Trong phim, cô là nhân vật thâm sâu, nguy hiểm, khéo léo mượn tay người khác để đạt được mục đích.
Dan sao nu 'Dien Hi cong luoc' va 'Nhu Y truyen' do sac tren tham do hinh anh 7
Các chàng trai F4 chọn style thanh lịch khi tham dự sự kiện. Tuy nhiên, Quan Hồng lại vắng mặt. 
Dan sao nu 'Dien Hi cong luoc' va 'Nhu Y truyen' do sac tren tham do hinh anh 8
"Đạo Minh Tự" của Vườn sao băng 2018 Vương Hạc Đệ cũng góp mặt trong sự kiện thời trang. Anh được xem là "nam thần thế hệ mới" của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên tạo hình của anh trong Vườn sao băng 2018 lại khiến nhiều khán giả thất vọng.
Ý kiến bạn đọc