Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đọ dáng với áo tắm

Hậu trường Thứ 2, 16/09/2019 22:13:26 PM Theo Zing

Tường Linh, Đào Hà, Anh Thư cùng các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ miền Bắc đã thực hiện bộ hình áo tắm đầu tiên.

Dan thi sinh Hoa hau Hoan vu Viet Nam do dang voi ao tam hinh anh 1

Dan thi sinh Hoa hau Hoan vu Viet Nam do dang voi ao tam hinh anh 2

Chiều 16/9, nằm trong khuôn khổ vòng sơ khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, các thí sinh bước vào phần thi trình diễn bikini và kiểm tra nhân trắc học. Đây được cho là phần thi quan trọng giúp ban giám khảo đánh giá thí sinh thông qua hình thể và sự tự tin. Phạm Anh Thư (trái) và Tường Linh đều thuộc nhóm thí sinh có vóc dáng đẹp, cân đối, trong đó vòng eo của á quân The Face là 53 cm. 

Dan thi sinh Hoa hau Hoan vu Viet Nam do dang voi ao tam hinh anh 3

Ba năm sau khi đạt thành tích top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016, Đào Thị Hà trở lại với một đấu trường sắc đẹp khác. Cô tự tin cho biết bản thân đã thay đổi với sự mới mẻ, mạnh mẽ, năng động hơn. Người đẹp gốc Nghệ An gây ấn tượng ở nụ cười tươi, từng được ví là "bản sao Tăng Thanh Hà". 

Dan thi sinh Hoa hau Hoan vu Viet Nam do dang voi ao tam hinh anh 4

Nguyễn Thị Anh, 26 tuổi, không phải gương mặt xa lạ vì từng lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô là thí sinh có chiều cao nổi bật nhất 1,83 m, hiện sinh sống tại Nga. 9X chia sẻ lần này cô trở lại cuộc thi với quyết tâm cao, dự định ở Việt Nam thời gian dài.

Dan thi sinh Hoa hau Hoan vu Viet Nam do dang voi ao tam hinh anh 5

Dan thi sinh Hoa hau Hoan vu Viet Nam do dang voi ao tam hinh anh 6

Un Thị Loi (ảnh trái) và H’Luăi Hwing là hai cô gái dân tộc thiểu số được chú ý ở cuộc thi. Cả hai thuộc thế hệ 10X và chưa có kinh nghiệm thi hoa hậu. H’Luăi Hwing chia sẻ cô cảm thấy tự tin hơn khi diện đôi sandal cao gót do H'Hen Niê tặng. 

Dan thi sinh Hoa hau Hoan vu Viet Nam do dang voi ao tam hinh anh 7

Nguyễn Thị Hồng Vân, 22 tuổi, bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015. Cô cũng có chiều cao ấn tượng 1,81 m, số đo ba vòng 86-62-94. 

Dan thi sinh Hoa hau Hoan vu Viet Nam do dang voi ao tam hinh anh 8

Dan thi sinh Hoa hau Hoan vu Viet Nam do dang voi ao tam hinh anh 9

Một số thí sinh khác sở hữu vóc dáng hơi mỏng, chưa có được sự gợi cảm, cuốn hút. Những gương mặt mới tạo dáng gượng trước ống kính do chưa có nhiều kinh nghiệm. 

Dan thi sinh Hoa hau Hoan vu Viet Nam do dang voi ao tam hinh anh 10

Dan thi sinh Hoa hau Hoan vu Viet Nam do dang voi ao tam hinh anh 11

Thí sinh mang số báo danh 342 mắc lỗi tạo dáng khiến vòng bụng bất ngờ bị "phát tướng". Ngày mai (17/9), các cô gái bước vào vòng phỏng vấn với ban giám khảo. Đây chính là phần thi để họ thể hiện cá tính, ghi điểm ấn tượng. 

Ý kiến bạn đọc