Đan Trường và vợ cũ đưa con trai đi cắt tóc

Hậu trường Thứ 7, 21/08/2021 22:51:59 PM Theo Ngôi sao

Đan Trường vui vẻ trò chuyện với Thủy Tiên, chỉnh lại khẩu trang cho vợ cũ khi cùng cô đưa con trai Thiên từ đi cắt tóc.

Hôm 20/8, Đan Trường và vợ cũ đưa con trai đi cắt tóc tại Mỹ. Nam ca sĩ đảm nhận nhiệm vụ tài xế, ngồi phía trước xe, trong khi Thủy Tiên và con trai ngồi ở hàng ghế phía sau. Vì dịch Covid-19 ở Mỹ đang diễn biến phức tạp trở lại nên khi đi ra ngoài, mọi người đeo khẩu trang và xịt khuẩn kỹ lưỡng.

Trong lúc chờ con trai cắt tóc, nam ca sĩ tranh thủ livestream trò chuyện với người hâm mộ. Anh cho biết từ nhỏ Thiên Từ đã không thích cho ai chạm vào đầu mình, nên việc cắt tóc cho quý tử giống như một cực hình. Hiện Thiên Từ đã lớn nên dễ chịu hơn. Theo nam ca sĩ, ở Mỹ cắt tóc không cầu kỳ như ở Việt Nam. Đa số các tiệm chỉ cắt ngắn. Với các tiệm cắt đẹp và theo yêu cầu của khách thì phải đặt trước, thậm chí từ 1-2 tháng. Thỉnh thoảng, Đan Trường ghé xem con trai và dặn dò Thủy Tiên nói thợ cắt sao cho đẹp.

Sau khi Thiên Từ cắt tóc xong, cả hai đưa con ra ngoài và tiếp tục đi mua sắm. Thủy Tiên tranh thủ chụp hình cho con trai với kiểu tóc mới. Nữ doanh nhân cũng vui vẻ hướng dẫn con giao lưu với khán giả của bố. Đan Trường trò chuyện thân thiết với vợ cũ và tự tay chỉnh khẩu trang cho cô khi bị xộc xệch.

Đan Trường thân thiết vợ cũ khi đưa con trai Thiên Từ đi cắt tóc. Ảnh cắt từ video

Đan Trường thân thiết vợ cũ khi đưa con trai Thiên Từ đi cắt tóc. Ảnh cắt từ video

Sau buổi trò chuyện, Đan Trường cho biết anh vẫn luôn theo dõi tình hình dịch Covid-19 ở Việt Nam và bày tỏ sự lo lắng. Anh khuyên mọi người nên tuân thủ quy tắc phòng dịch 5K và thực hiện "ai ở đâu ở yên đó" để nhanh chóng dập dịch.

Đã "đường ai nấy đi" nhưng Đan Trường và Thủy Tiên vẫn giữ quan hệ bạn bè và cùng hướng đến chăm sóc, nuôi dạy con trai thật tốt. Thủy Tiên cho biết cô trân trọng cuộc hôn nhân với Đan Trường và biết ơn vì sự ra đời của bé Thiên Từ. Là người sống tích cực nên nữ doanh nhân luôn nhìn vào khía cạnh tốt đẹp của vấn đề. Cô không thấy chia tay là bi thảm mà chọn cách giải thoát khi tình yêu đã hết. Đây là lựa chọn tốt để cả cô và chồng cũ tìm hướng đi riêng và xây dựng cuộc sống mới hạnh phúc hơn.

Về phía Đan Trường, nam ca sĩ cũng nhanh chóng ổn định cuộc sống mới. Anh tích cực chạy show khi ở Mỹ và tiếp tục các dự án nghệ thuật còn dang dở.

Ý kiến bạn đọc