Đăng ảnh áo tắm khoe bụng phẳng lì, thiên thần nội y gây tranh cãi

Thời trang Thứ 3, 28/05/2019 10:27:28 AM Theo Zing

Người mẫu Elsa Hosk liên tục bị chê vóc dáng quá gầy, thiếu sức sống. Trong khi đó, nhiều ý kiến khác vẫn bảo vệ cô.

Liên hoan phim Cannes 2019 đã kết thúc cách đây ít ngày, song chân dài Elsa Hosk vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ tại thành phố xinh đẹp của nước Pháp. Trên trang cá nhân, chân dài 30 tuổi chia sẻ loạt ảnh áo tắm, khoe khéo đôi chân dài miên man.

Tuy nhiên, những hình ảnh này khiến Elsa Hosk một lần nữa gây tranh cãi về vóc dáng. Thiên thần nội y tiếp tục bị chê quá gầy, thiếu sức sống.

Dang anh ao tam khoe bung phang li, thien than noi y gay tranh cai hinh anh 1
Elsa Hosk đang có kỳ nghỉ sau LHP Cannes. Ảnh: Instagram

"Elsa, cô cần phải ăn nhiều hơn", "Làm ơn đừng giảm cân nữa cô gái", "Cô ấy có hông và eo đẹp nhưng chỉ là siêu gầy", "Phụ nữ có thể đầy đặn một chút mà vẫn khỏe mạnh"... là những bình luận của cộng đồng mạng.

Song, bên cạnh đó, người hâm mộ Elsa Hosk lên tiếng bảo vệ cô khi cho rằng người mẫu Thụy Điển sở hữu hình thể khỏe mạnh, cân đối. Cô có được vòng eo phẳng lì, không mỡ thừa như vậy là nhờ quá trình tập luyện lâu dài và nghiêm ngặt.

"Chê ai đó gầy chẳng khác nào việc bạn nói người khác quá béo. Đó đều là hành động miệt thị cơ thể. Đừng ai khuyên Elsa nên hay không nên làm gì với cơ thể của cô ấy. Bởi cô mới là người biết rõ nhất mình cần làm gì", một fan thể hiện sự bức xúc.

Khán giả khác nêu ý kiến: "Elsa nhìn rất tuyệt, những ai nói cô ấy cần tăng tân thì nên xem lại. Tại sao chúng ta không khuyến khích người khác thay vì chỉ trích?".

Elsa Hosk sở hữu chiều cao 1,77 m, thuộc thế hệ thiên thần nội y Victoria's Secret được kết nạp vào năm 2015. Năm 2018 đánh dấu lần đầu tiên Hosk đảm nhận vai trò quan trọng, được chọn trình diễn mẫu áo ngực Fantasy Bra làm từ kim cương, đá quý trị giá 1 triệu USD. Nhưng đáng tiếc là bộ Fantasy Bra này quá đơn giản, đã không giúp cô tỏa sáng hơn trên sân khấu. 

Ý kiến bạn đọc