Đăng Khôi giục Thủy Anh đi làm đẹp đón Tết

Gia đình Thứ 5, 21/01/2021 00:05:46 AM Theo Ngôi sao

Khi thấy vợ chẳng mặn mà với chuyện thay đổi kiểu tóc, Đăng Khôi đã chủ động đề nghị chở vợ đi làm tóc, sắm đồ mới.

Biết tính Thủy Anh thích chỉn chu và luôn quan niệm "làm đẹp để mang đến tự tin, thể hiện sự tôn trọng đối với bạn đời, công việc" nên khi chỉ còn khoảng gần một tháng nữa là đến Tết nguyên đán mà vợ vẫn "bình chân như vại", Đăng Khôi đã chủ động nhắn tin hỏi han: "Vợ iu, Tết năm nay vợ đi làm tóc không?". Khi vợ ngần ngại, anh liền trực tiếp đưa ra lời đề nghị: "Thế vợ làm gì đi. Chồng chở vợ đi nhé". Rồi sau đó liên tiếp là những lời có cánh dành cho bà xã.

Đăng Khôi giục Thủy Anh giục đi làm đẹp đón Tết

Đăng Khôi nhắn tin tình cảm cho vợ.

Đoạn hội thoại của hai vợ chồng được Thủy Anh chụp lại rồi chia sẻ lên trang cá nhân đã ngay lập tức thu hút sự chú ý đặc biệt từ các chị em. Bởi chuyện làm đẹp trước Tết như cắt - uốn tóc, sơn sửa móng tay hay mua sắm quần áo, giày dép... đã trở thành thói quen, nhu cầu chính đáng không thể thiếu của nhiều bạn gái, song không phải ai cũng may mắn nhận được sự thấu hiểu, đồng tình từ đối phương giống bà xã Đăng Khôi.

Về phần mình, "người vợ số hưởng" - Thủy Anh đã chia sẻ thêm nhiều điều khi được hỏi về câu chuyện trên. Hot mom cho biết, giờ này năm ngoái cô bị mắc kẹt tại Singapore bởi dịch Covid-19 lúc đưa mẹ sang chữa bệnh và cô lúc ấy cũng đang bị hội chứng Cushing khiến tóc rụng mất một nửa, từ đó khiến chị chẳng mặn mà chuyện "tút tát" đầu tóc như mọi năm. "Nhưng anh Khôi thì luôn để ý và ghi nhớ thói quen của vợ nên anh mới nhắn tin như vậy. Hành động nhỏ và anh Khôi cũng chẳng muốn mình nói ra đâu nhưng mình và phụ nữ nói chung cứ bị 'rung rinh' bởi tình cảm chân thành, sự quan tâm của người ấy. Hơn 16 năm rồi, anh Khôi vẫn vậy, cứ một câu chồng, hai câu vợ khi nói chuyện", Thủy Anh tâm sự và bảo cô thấy mình may mắn vì có một người chồng tâm lý, yêu thương.

Đăng Khôi giục Thủy Anh giục đi làm đẹp đón Tết - 2

Đáp lại tình yêu của ông xã, Thủy Anh cũng luôn dành lời khen cho chồng. Cô bật mí tính nam ca sĩ đã qua cái thời thích chưng diện, giờ vợ mua quần áo gì là mặc cái đó, đi đâu cũng chỉ nghĩ mua đồ cho vợ, vợ động viên mãi mới đồng ý vợ mua cho cái này cái kia.

Đăng Khôi và Thủy Anh đăng ký kết hôn năm 2009 sau nhiều năm tìm hiểu. Năm 2012, cặp đôi đón con trai đầu lòng. Tháng 11/2013 họ tổ chức đám cưới. Bé trai thứ hai ra đời năm 2015. Cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng nổi tiếng không phải chỉ toàn màu hồng, cũng có những lúc "bát đĩa xô" nhưng cả hai chưa bao giờ giận nhau quá một ngày. Bí quyết của họ chính là luôn nhìn vào những điều tốt đẹp để cùng nhau cố gắng. Trong mọi việc, Thủy Anh và Đăng Khôi đều chú ý tới cách cư xử với nhau.

Hot mom từng chia sẻ với PV rằng: "Bí quyết giúp chúng tôi giữ lửa hôn nhân là cách cư xử của cả hai. Nếu ai cũng nghĩ cho mình, hành xử theo bản năng, không kiềm chế cảm xúc cũng như sẵn sàng tấn công, xỉa xói làm tổn thương nhau... thì sẽ nảy sinh mâu thuẫn, lớn dần lên theo thời gian. Không sớm thì muộn một trong hai người sẽ nghĩ tới chuyện tìm bình yên bên ngoài. Do đó, khi vấn đề xảy ra, cả hai phải cùng hợp tác, biết vì nhau, cùng phân tích cho nhau hiểu dựa trên sự tôn trọng. Điều khiến tôi hài lòng nhất đến thời điểm này là hai vợ chồng tôi vẫn giữ được tình cảm, tôn trọng lẫn nhau và chưa bao giờ nói điều gì làm tổn thương đối phương".

Ý kiến bạn đọc