Dế Choắt thay đổi nhiều phong cách tại Rap Việt

Thời trang Chủ nhật, 15/11/2020 17:31:11 PM Theo Zing

Trong đêm thi chung kết, nam rapper lựa chọn bộ cánh đơn sắc thêu những dòng chữ tương phản nổi bật.

Thoi trang De Choat anh 1

Tối 14/11, chung kết Rap Việt diễn ra với màn trình diễn của dàn thí sinh tài năng. Với tác phẩm Chim sẻ và Dâu tây, Dế Choắt trở thành quán quân mùa đầu tiên của chương trình. Ảnh: Rap Việt.

Thoi trang De Choat anh 2

Tại Rap Việt, Dế Choắt gây ấn tượng khi đầu tư kỹ lưỡng cho từng màn trình diễn. Bên cạnh phong cách độc đáo, trang phục giúp nam rapper cũng thu hút khán giả. Trong đêm chung kết, anh diện bộ suit trắng độc đáo với phần tà hai lớp cùng dòng chữ "Dế Choắt" thêu trên cầu vai và "strawberry" (dâu tây) ở phần lưng nhằm ngụ ý về bài hát thể hiện cùng huấn luyện viên Wowy. Ảnh: Rap Việt.

Thoi trang De Choat anh 3

Trong suốt hành trình tham gia Rap Việt, Dế Choắt là một trong những thí sinh có sự trải nghiệm với nhiều phong cách khác nhau. Ở vòng đầu tiên, anh xuất hiện cùng hình ảnh giản dị với cách diện áo sơ mi cổ trụ và quần kaki, tạo điểm nhấn bằng việc để hở nút áo. Ảnh: Rap Việt.

Thoi trang De Choat anh 4

Đôi lúc, phong cách của Dế Choắt thiên hướng về gu ăn mặc kiểu streetwear. Tại vòng Đối đầu, nam rapper lựa chọn áo hoodie độc đáo với phần tay raglan ngắn và dài. Anh mặc đồ theo kiểu monochrome cùng quần túi hộp dạng đắp vải. Ảnh: Rap Việt.

Thoi trang De Choat anh 5

Bộ trang phục độc đáo nhất của Dế Choắt chính là set đồ họa tiết trong vòng Bứt phá. Phụ trách chuẩn bị quần áo và phụ kiện trình diễn cho Dế Choắt trong vòng thi này là Bo Bụi. Chia sẻ với Zing, Bo Bụi cho biết thời gian từ khi lên ý tưởng đến lúc hoàn thiện bộ đồ là một tháng. "Dế gần như hoàn toàn tin tưởng và thoải mái trong các quyết định của tôi. Hai anh em làm việc khá ăn ý nên có sự thống nhất tốt trong khoảng thời gian ngắn", anh nói. Ảnh: Rap Việt.

Thoi trang De Choat anh 6

Điểm nhấn trên tổng thể chính là kiểu nón dát vàng. Ý tưởng được hình thành để đánh dấu khoảnh khắc quan trọng của chủ nhân bản rap Phiêu lưu ký cách đây 3 năm. Stylist Bo Bụi muốn khán giả nhìn thấy hình ảnh mới, trưởng thành và cá tính hơn của thành viên đội Wowy. Chất liệu bằng vàng kèm họa tiết râu dế nhằm nâng cấp hình tượng Dế Choắt. Ảnh: Rap Việt.

Thoi trang De Choat anh 7

Dế Choắt không ngại diện trang phục màu sắc trên sân khấu. Chiếc áo khoác độn vai tông vàng nổi bật trở thành điểm nhấn trên bộ trang phục sắc đen đơn giản. Anh vuốt gọn gàng mái tóc để tránh sự rườm rà, rối mắt người đối diện. Ảnh: Rap Việt.

Thoi trang De Choat anh 8

Ngoài đời, hình ảnh Dế Choắt trong lòng khán giả là sự độc đáo, cá tính với những hình xăm. Bên cạnh đó, nam rapper trung thành với thiết kế gần gũi như sơ mi, áo phông và quần jeans. Mũ và kính râm góp mặt trong các set đồ để đánh dấu chất riêng. Ảnh: FB Dế Choắt.

Thoi trang De Choat anh 9

Thậm chí, Dế Choắt cũng trung thành với kiểu đồ mang hơi hướm workwear nam tính với các tông màu cơ bản. Nói về gu thời trang đời thường của nam rapper, Bo Bụi nhận xét: "Phong cách thời trang tương đối mộc mạc và giản dị giống như tính cách của Dế Choắt. Ảnh: FB Dế Choắt.

Ý kiến bạn đọc