Đêm diễn cuối, Sơn Tùng M-TP chi hàng trăm triệu đồng cho trang phục

Thời trang Thứ 3, 13/08/2019 11:29:50 AM Theo Zing

Nam ca sĩ đã xuất hiện trong bộ cánh sắc trắng đầy cá tính đến từ nhà mốt Louis Vuitton.

Tối 11/8, sự kiện âm nhạc Sky Tour 2019 có đêm diễn cuối tại Hà Nội. Giống như hai concert trước tại TP.HCM và Đà Nẵng, bên cạnh Sơn Tùng M-TP, chương trình còn bao gồm dàn nghệ sĩ: Tiên Tiên, JustaTee, Kimmese, Rhymastic, Kay Trần, DJ Onionn.

Khác với suy đoán của khán giả về buổi diễn cuối, Sơn Tùng vẫn xuất hiện trong hai bộ trang phục hàng hiệu sắc trắng với giá hơn trăm triệu đồng.

Bộ cánh tông trắng cá tính, mang đậm chất streetwear đến từ nhà mốt Louis Vuitton thuộc bộ sưu tập Thu - Đông 2019. Anh xuất hiện với chiếc áo gile làm bằng vải thun gân với họa tiết monogram LV in nổi đính kết túi hộp 3.350 USD.

Nam ca sĩ kết hợp quần jeans trắng 765 USD cùng phụ kiện mắt kính và thắt lưng logo LV đồng màu. Anh tạo điểm nhấn bằng chiếc áo body có họa tiết hình xăm độc đáo.

Hình ảnh giọng ca Hãy trao cho anh trên sân khấu khiến khán giả gợi nhớ đến nền văn hóa hip hop những năm 1980, 1990.

Sau loạt ca khúc đầu tiên, Sơn Tùng trở vào phía trong hậu trường thay trang phục. Anh quay lại với hình ảnh thanh lịch, pha lẫn nét sành điệu trong bộ suit đơn giản in họa tiết với những nét vẽ tay hình người. Để tạo điểm nhấn, nam ca sĩ phối sơ mi kẻ sọc với phần cổ tay áo ngang.

Trước đó, ở sự kiện Meet&Greet của Sky Tour 2019, Sơn Tùng từng xuất hiện với vẻ ngoài mang đậm chất hip hop. Đi kèm áo thun đơn giản chính là chiếc quần túi hộp của Fear Of God và balo in logo của Gucci với giá 3.590 USD.

Sơn Tùng có buổi gặp mặt và ký tặng fan. Tại đây, anh tâm sự: "Nghĩ lại những năm 18 tuổi, điều làm tôi hối tiếc nhất là không thương bố mẹ nhiều hơn. Hiện tại, tôi nhận ra thời điểm mình có thể ở gần bố mẹ nhất, yêu thương nhất đã qua rồi".

Tổng thể chương trình Sky Tour 2019 mang đến sự sôi động, trẻ trung và hiện đại với chất liệu âm nhạc EDM. Qua đây, Sơn Tùng muốn truyền tải thông điệp hãy sống hết mình, trọn vẹn trong từng khoảnh khắc với âm nhạc.

Anh dành ca khúc cuối Như ngày hôm qua để nói lời chào tạm biệt khán giả Hà Nội, khép lại hành trình Sky Tour 2019.

"Nếu có Sky Tour 2020, liệu những khuôn mặt ở đây hôm nay còn xuất hiện không ạ? Hứa nhé, mãi như ngày hôm qua nhé. Chân thành cảm ơn", giọng ca Chạy ngay đi nhắn gửi.

Ý kiến bạn đọc