Diện váy hai dây cho mùa lạnh, tại sao không?

Thời trang Thứ 3, 11/12/2018 12:37:35 PM Theo Zing

Các loại trang phục sắc trắng như suit, jumpsuit hay khoác trench coat bên ngoài đầm hai dây gợi cảm là chọn lựa hợp lý của phái đẹp cho thời trang mùa đông.

Dien vay hai day cho mua lanh, tai sao khong? hinh anh 1
Suit: Sức hút từ loại trang phục mang tinh thần mạnh mẽ được phái đẹp ưa chuộng bất kể mùa nào trong năm. Song, cuộc dạo phố đông của bạn sẽ thêm phần tươi mới khi lăng xê mốt suit trắng sang chảnh. Các chi tiết cơ bản như cổ, tay áo hoặc ống quần là điểm nhấn nổi bật cho một thiết kế cách điệu hợp mốt. 
Dien vay hai day cho mua lanh, tai sao khong? hinh anh 2
Đầm hai dây: Nhiều bạn nữ sẽ nói không với các kiểu đầm hai dây cho thời trang mùa này. Tuy nhiên, trong các buổi tiệc đêm, phái đẹp có thể diện một thiết kế chất liệu trơn bóng mix&match cùng áo choàng dày để giữ ấm, sẽ tạo nên một tổng thể tinh tế và phù hợp với hình ảnh quý cô gợi cảm, sang trọng. 
Dien vay hai day cho mua lanh, tai sao khong? hinh anh 3
Áo len dệt kim: Mùa này, lựa chọn hoàn hảo cho buổi cà phê cuối tuần cùng bạn bè chính là một chiếc áo len dệt kim thời thượng, phối cùng các loại quần cạp cao đồng điệu màu sắc. Dẫu biết loại áo cổ lọ sẽ nghiễm nhiên lên ngôi nhưng nếu không muốn bản thân nhàm chán, chị em nên lăng xê thiết kế có họa tiết độc đáo thay vì kiểu trơn nhám truyền thống. 
Dien vay hai day cho mua lanh, tai sao khong? hinh anh 4
Jumpsuit: Đông sang, các thiết kế dáng lửng, chất liệu mát sẽ nhường chỗ cho loạt item được may bằng loại vải dày, ấm áp hơn. Một fashionista thực thụ sẽ có cho mình bộ jumpsuit khaki sang chảnh được kết hợp khéo léo cùng thắt lưng và giày cao bồi khi xuống phố mùa này.
Dien vay hai day cho mua lanh, tai sao khong? hinh anh 5
Áo sơ mi: Nét thanh lịch và tinh tế mà sơ mi trắng mang lại là điều không thể phủ nhận. Và để phá cách mới mẻ hơn cho loại trang phục này, bạn có thể cân nhắc việc mix&match cùng chân váy ngắn đính sequin hoặc có chất liệu xuyên thấu khi xuất hiện trong các buổi tiệc.
Dien vay hai day cho mua lanh, tai sao khong? hinh anh 6
Áo khoác vải tweed: Item không thể không nhắc đến là áo khoác chất tweed - bề mặt sần, có khả năng chống ẩm ướt và giữ ấm khá tốt. Tuy là loại vải bắt nguồn từ tầng lớp lao động phổ thông nhưng tweed ngày càng được biến tấu đa dạng và đẳng cấp hơn, đặc biệt trong các mẫu áo khoác sang trọng như hiện nay.
Dien vay hai day cho mua lanh, tai sao khong? hinh anh 7
Giày boots: Dạo quanh các diễn đàn, chuyên trang về phong cách ăn mặc của giới trẻ, dễ dàng nhận thấy kiểu boots trắng gót nhọn, cao quá gối "oanh tạc" khắp street style mùa này. Không chỉ là món đồ dễ kết hợp với nhiều loại trang phục như short, jean, váy ngắn, váy midi... một đôi boots da trắng hầm hố còn là "công cụ" tạo cảm giác cao ráo hơn cho người diện.  
Ý kiến bạn đọc