Diễn viên hài làm trò lố ở show Chanel, Gigi Hadid nhanh trí xử lý

Thời trang Thứ 6, 04/10/2019 23:31:30 PM Theo Zing

Gigi Hadid chứng tỏ đẳng cấp, thần thái siêu mẫu khi xử lý nhanh gọn tình huống khó xử tại show diễn của nhà mốt Chanel.

Show diễn Xuân - Hè 2020 của Chanel trong khuôn khổ Paris Fashion Week thu hút nhiều sự chú ý. Các khách mời từ khắp nơi trên thế giới được mời đến tham dự. Tuy nhiên, không phải ai cũng ở yên vị trí.

Lẽ ra show diễn sẽ hoàn hảo, đẹp mắt nếu không có sự xuất hiện của một vị khách không mời nhưng ngang nhiên sải bước trên sàn catwalk.

Chủ nhân hành động kém duyên này là Marie S'Infiltre - nữ diễn viên hài người Pháp, nổi tiếng với những trò chơi khăm. Lần này, nhà mốt Chanel được chọn là mục tiêu của cô.

Dien vien hai lam tro lo o show Chanel, Gigi Hadid nhanh tri xu ly hinh anh 1
Nữ diễn viên hài Marie S'Infiltre xông lên và nhanh chóng hoà vào dàn người mẫu tại show diễn của nhà mốt Chanel.

Khi buổi diễn gần đến hồi kết, các siêu mẫu sải bước về phía cánh gà, Marie S'Infiltre từ ghế ngồi khán giả bỗng xông tới, ngang nhiên bước lên sàn và chen giữa dàn chân dài.

Thực tế, hành động này của cô không gây nguy hiểm đến ai, nhưng nó được xem là thô lỗ, làm hỏng vẻ đẹp buổi diễn.

Tuy nhiên, nữ diễn viên hài không thể ở trên sàn diễn được lâu. Khi phát hiện ra sự có mặt của Marie S'Infiltre, siêu mẫu Gigi Hadid với gương mặt lạnh lùng ngay lập tức mời Marie xuống sân khấu.

Để đảm bảo nữ diễn viên hài không quay lại, Gigi đã đích thân dẫn Marie S'Infiltre ra tận phía cầu thang. Nhờ sự nhanh trí và chuyên nghiệp của nàng siêu mẫu, show diễn không bị gián đoạn, mọi việc vẫn diễn ra suôn sẻ.

Khi được hỏi về hành động vô cớ xông lên đường băng của một show lớn, nữ diễn viên người Pháp cho biết đối với cô, xâm nhập sàn diễn Chanel là một thử thách.

Dien vien hai lam tro lo o show Chanel, Gigi Hadid nhanh tri xu ly hinh anh 2

Dien vien hai lam tro lo o show Chanel, Gigi Hadid nhanh tri xu ly hinh anh 3

Gigi Hadid (sinh năm 1995) là người mẫu sinh ra tại Los Angeles, Mỹ. Sự nghiệp của Hadid bắt đầu từ năm cô 2 tuổi với thương hiệu đầu tiên là Guess.

Thời gian gần đây, cô liên tục tạo ấn tượng khi sải bước trong Victoria's Secret Fashion Show. Nàng siêu mẫu từng có khoảng thời gian hẹn hò với nam ca sĩ Zayn Malik.

Ý kiến bạn đọc