Diễn viên Ngọc Xuân có bầu với chồng Ấn Độ

Gia đình Thứ 5, 14/05/2020 23:03:51 PM Theo Ngôi sao

Vợ chồng diễn viên Ngọc Xuân đón tin vui sau hơn hai năm chung sống và hai lần bị hỏng thai do làm việc quá sức.

Bạn diễn thân thiết một thời của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ. Chị mang bầu con đầu lòng là một bé trai. Khi biết mình được làm mẹ, Ngọc Xuân dừng toàn bộ công việc huấn luyện viên và điều hành phòng tập yoga để ở nhà dưỡng thai. Rút kinh nghiệm từ hai lần sảy thai trước, chị giữ tinh thần thư thái, cơ thể nghỉ ngơi để em bé phát triển khỏe mạnh.

Diễn viên Ngọc Xuân và chồng Ấn Độ, anh Chandra.

Diễn viên Ngọc Xuân và chồng Ấn Độ, anh Chandra.

Ông xã doanh nhân của Ngọc Xuân hạnh phúc đến nín lặng khi nghe tin này. Anh đã chờ đợi từ lâu và thường nói với vợ rằng ước ao có đứa con để yêu thương, chăm sóc. Kể từ ngày vợ mang bầu, anh Chandra nhận trách nhiệm duy trì ba cơ sở kinh doanh và quán xuyến việc nhà. Anh bảo chị chỉ cần yên tâm nghỉ ngơi, ăn uống và giữ sức khỏe tốt để sẵn sàng cho lần vượt cạn sắp tới.

Ban ngày đi làm, buổi tối chồng Ngọc Xuân dành trọn cho vợ. Anh không giỏi nấu món Việt Nam nên thường mua đồ ăn tại các cửa hàng nổi tiếng để bồi dưỡng bà xã. Về phía Ngọc Xuân, được làm mẹ ở tuổi 40 là hạnh phúc đến muộn nên càng quý giá. Chị trân trọng từng khoảnh khắc con lớn lên trong bụng và sợ hãi khi nghĩ đến những lần thất bại trước đó. "Tôi thừa nhận mình là người vô tâm, tham công tiếc việc và không biết yêu thương bản thân nên hành trình tìm con càng vất vả. Nghĩ lại chặng đường hơn hai năm với hai lần trải qua cảm giác đau đớn và mất mát, tôi trách bản thân vô cùng", chị bảo.

Hiện Ngọc Xuân tăng 6 kg, cơ thể gọn gàng nên sinh hoạt không gặp trở ngại. Chị khoe được bác sĩ khen biết cách ăn uống vì "vào con chứ không vào mẹ". Nhưng nữ diễn viên chẳng biết thực đơn của mình có gì đặc biệt vì chị thích gì ăn nấy. "Tôi thèm sầu riêng thì ăn liền một trái, măng cụt 'làm' chục kg, hủ tiếu gõ ngày một bát...", Ngọc Xuân kể.

Ngọc Xuân sinh năm 1980, tốt nghiệp trường Múa TP HCM. Trước kia chị thường múa phụ họa cho các ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Lam Trường, Nguyên Vũ, Quang Hà, Châu Gia Kiệt... Sau đó, chị tham gia đóng phim truyền hình với hàng chục bộ như Trúng sốHoán nhân tâmTiếng tơ đồngNắng ở trên đầu... Gần đây, Ngọc Xuân hầu như không còn tham gia phim ảnh mà chủ yếu đi dạy nhảy zumba và yoga. Tháng 3/2018, Ngọc Xuân lên xe hoa cùng doanh nhân Chandra. Cặp đôi tổ chức đám cưới tại cả Ấn Độ và Việt Nam.

Ý kiến bạn đọc