Diễn viên 'Thưa mẹ con đi' cùng dàn sao Việt trên thảm đỏ LHP Busan

Hậu trường Thứ 7, 05/10/2019 00:12:24 AM Theo Zing

Tối 3/10, Gia Huy, Isaac, Diệu Nhi... cùng dàn sao Hàn Quốc như Yoona, Jung Woo Sung tham gia Liên hoan phim Busan.

Liên hoan phim Busan (BIFF) chính thức diễn ra tối 3/10 tại Udong Film Hall (Busan, Hàn Quốc). Sự kiện quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee, Yoona, người đẹp Giày thủy tinh Kim Gyu Ri, "ảnh hậu" Chun Woo Hee, Jung Woo Sung, Jung Hae In, Park Jin Young, Jo Jung Suk…

Nghệ sĩ Việt Nam cũng có một số tên tuổi tham gia như: Isaac, Diệu Nhi, Võ Điền Gia Huy, Lãnh Thanh. BIFF được tổ chức hàng năm tại Haeundae-gu, Busan và là một trong những liên hoan phim quan trọng ở châu Á. Liên hoan lần đầu được tổ chức vào năm 1996.

Trọng tâm của BIFF là giới thiệu những bộ phim mới và tạo được dấu ấn từ các nước châu Á. Một điểm đáng chú ý là liên hoan phim nỗ lực phát triển và phát huy tài năng trẻ. Năm nay, đoàn phim Thưa mẹ con đi cùng Anh trai yêu quái tham gia ở hạng mục Cửa sổ điện ảnh châu Á (A Window on Asian Cinema).

Dien vien 'Thua me con di' cung dan sao Viet tren tham do LHP Busan hinh anh 1
Diễn viên Thưa mẹ con đi trên thảm đỏ liên hoan phim.

Thưa mẹ con đi ra mắt hồi tháng 8 vừa qua và được giới chuyên môn đánh giá là tròn trịa khi khai thác đề tài đồng tính. Phim chưa thực sự sâu sắc nhưng phần nào giúp 2 gương mặt mới là Gia Huy và Lãnh Thanh được khán giả chú ý.

Cửa sổ điện ảnh châu Á nằm trong số những hạng mục quan trọng của liên hoan phim năm nay. Nói về cơ hội này, diễn viên Gia Huy cho biết: “Nhiều phim đặc sắc từ khắp châu Á tham dự và mang nhiều nét văn hoá đặc trưng. Tôi còn trẻ, phải học hỏi nhiều lắm, cũng chưa có cơ hội xem hết tất cả phim tham dự. Hy vọng các buổi chiếu phim Thưa mẹ con đi sẽ được nhiều khán giả Hàn Quốc và quốc tế đến xem để cùng trải nghiệm văn hoá gia đình Việt Nam”.

Chia sẻ cảm giác từ thảm đỏ liên hoan phim, diễn viên cho biết anh bất ngờ trước sự chuyên nghiệp của đồng nghiệp Hàn Quốc. Anh tâm sự: “Có nhiều điều để tôi học hỏi. Ngoài ra tôi cũng muốn chụp hình chung với nghệ sĩ Hàn nhưng còn nhát lắm chỉ dám đứng nhìn ngưỡng mộ thôi”.

“Lần đầu tiên tham dự sự kiện quốc tế, tôi hồi hộp, bỡ ngỡ và cũng háo hức. Các anh chị cứ nhắc tôi phải đi đứng ra sao mà tôi quên bài. Tôi khá luống cuống và vội vàng trên thảm đỏ nhưng đó cũng là kỷ niệm thú vị”, anh nói.

Dien vien 'Thua me con di' cung dan sao Viet tren tham do LHP Busan hinh anh 2
Dàn sao khoe ảnh chụp tại liên hoan phim.

Isaac cũng là một trong số nghệ sĩ tham dự thảm đỏ của liên hoan phim năm nay. Chia sẻ với Zing.vn, nam ca sĩ kiêm diễn viên nói: “Lần thứ 2 tham gia liên hoan phim nên tôi là người duy nhất trong đoàn có kinh nghiệm và hiểu các hoạt động giải trí ở đây. Trở lại thảm đỏ, tôi vẫn hồi hộp nhưng thấy an tâm hơn khi đi cùng đoàn phim trong khi lần đầu, tôi tham gia một mình".

Cựu thành viên nhóm 365 cho biết anh bị delay 9 giờ đồng hồ khi bay từ Việt Nam tới Hàn Quốc. “Do đó, ngay khi đáp xuống Busan, tôi phải ra thảm đỏ”, anh chia sẻ.

Ý kiến bạn đọc