Diệp Bảo Ngọc trồng chanh sai trĩu quả

Gia đình Thứ 5, 02/09/2021 22:15:39 PM Theo Ngôi sao

TP HCM - Hai cây chanh trên sân thượng đua nhau ra hoa, đậu trái mang đến nhiều niềm vui cho Diệp Bảo Ngọc trong hai tháng ở nhà chống dịch.

Diễn viên Diệp Bảo Ngọc không tránh khỏi những suy nghĩ tiêu cực khi theo dõi tình hình dịch bệnh tại TP HCM. Để cân bằng cảm xúc, cô dành nhiều thời gian nấu nướng, làm vườn và thu hoạch hoa trái trên khu vườn sân thượng.

Vườn của Diệp Bảo Ngọc có hai cây chanh. Một trong số đó là giống chanh vàng không hạt. Nữ diễn viên cho biết đây là loại cây dễ trồng, quả to, vỏ thơm và nhiều nước. Mỗi lần thu hoạch, cô hái được cả chục trái.

Những trái chanh lớn, màu sắc đẹp mắt, sai lúc lỉu trên cành khiến Diệp Bảo Ngọc thấy thích thú. Cô ngắm nghía và hái đầy một rổ rồi hít hà hương thơm dễ chịu.

Chanh vàng Mỹ giúp Diệp Bảo Ngọc có nhiều cảm hứng nấu nướng. Cô sử dụng chúng làm gia vị hay trang trí cho các món bánh, đồ Âu.

Cây chanh giấy còn sai quả hơn. Dù trồng trong chậu nhưng vẫn tươi tốt.

Những chùm chanh cầm nặng tay, da căng bóng, mùi thơm kích thích khứu giác. Nữ diễn viên thích lên sân thượng vào buổi sáng để tận hưởng sự tươi mát, tràn đầy sức sống từ cây cối trong vườn.

Khu vườn của cô chỉ rộng chừng 15 m2 nhưng có nhiều loại cây cối. Bên cạnh chanh, cô có dưa lưới, ổi, nhãn, xoài, đu đủ...

Hoa quả đa dạng đủ phục vụ thú vui ăn vặt của các thành viên trong gia đình cô, đặc biệt là khi nghỉ dịch.

Các chậu rau sạch đủ loại cũng đáp ứng nhu cầu ăn uống của gia đình cô mà không cần đi chợ trong những ngày dịch bùng phát cao điểm.

Ý kiến bạn đọc