Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn thu đông 2018 'Mix & Match'

Thời trang Thứ 6, 21/12/2018 22:16:46 PM Theo Vnexpress

Show thời trang thứ 13 của NTK diễn ra vào ngày 27/12 tại TP HCM với sự tài trợ của các thương hiệu lớn như LMG, Mercedes, LG Việt Nam.

Trong show diễn lần này, Đỗ Mạnh Cường dự định giới thiệu 100 thiết kế mới, đồng thời, tiếp tục lăng xê những mẫu trang phục kinh điển mang thương hiệu bản thân. Nhà thiết kế sẽ chọn khoảng 100 người mẫu để trình diễn BST. 

Show diễn Thu - Đông 2018 Mix & Match của NTK Đỗ Mạnh Cường quy tụ hàng loạt thương hiệu đình đám (Bài xin Edit)

Show diễn cá nhân lần thứ 13 của Đỗ Mạnh Cường hứa hẹn nhiều điều thú vị.

Đỗ Mạnh Cường cho biết, trong show diễn tới, anh sẽ mang đến cách phối một mẫu trang phục theo nhiều kiểu khác nhau để vừa tạo nên sự đa dạng trong phong cách ăn mặc, vừa để tiết kiệm một cách tinh tế.

"Trước nay, khách hàng luôn có nhu cầu phối trang phục của tôi với những phụ kiện hàng hiệu của Hermes, Dior, Chanel... Vì thế, tôi cũng sẽ đưa ra cách kết hợp thiết kế của mình với những phụ kiện hàng hiệu trên, giúp phái đẹp có thể trở thành stylist của chính mình. Đây cũng là nguồn cảm hứng để tôi xây dựng nên ý tưởng thú vị cho show diễn lần này", anh nói.

Show diễn quy tụ hàng loạt thương hiệu tài trợ lớn.

Show diễn quy tụ hàng loạt thương hiệu tài trợ lớn.

Cũng như các show diễn trước, "Mix & Match" tiếp tục quy tụ nhiều thương hiệu tài trợ lớn như Công ty LMG, thương hiệu xe hơi hạng sang Mercedes (Mercedes-Benz Vietnam), Công ty điện tử LG Việt Nam và tạp chí thời trang quốc tế tại Việt Nam Harper's Bazaar.

Doanh nhân Phạm Huy Cận, người đồng hành với NTK Đỗ Mạnh Cường trong các show diễn cho biết, thông tin chi tiết về show diễn tới được giữ bí mật đến phút chót để mang đến sự bất ngờ cho mọi người.

Show diễn Thu - Đông 2018 Mix & Match của NTK Đỗ Mạnh Cường quy tụ hàng loạt thương hiệu đình đám (Bài xin Edit) - 2

Khách mời của show diễn Mix & Match sẽ diện trang phục gam màu chủ đạo: hồng và đen

Ngoài ra, 500 khách mời tham dự show sẽ diện trang phục thời trang theo hai gam màu chủ đạo: hồng và đen. Show diễn Thu Đông 2018 "Mix & Match" của Đỗ Mạnh Cường sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 27/12 tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Quốc tế SECC, quận 7, TP HCM.

Đỗ Mạnh Cường tốt nghiệp trường thời trang Chambre Syndicale de la Couture Parisienne tại Pháp, có kinh nghiệm làm việc cho hai nhãn hiệu Christian Dior và Dominique Sirop sau khi tốt nghiệp. Anh không ngừng đón đầu các xu hướng thời trang quốc tế.


Đỗ Mạnh Cường là một trong số ít nhà thiết kế Việt Nam tổ chức show độc lập theo định kỳ hai lần một năm. Các show diễn của anh thường diễn ra trong không gian lớn, quy mô, được đầu tư khá tốn kém.

Ý kiến bạn đọc