Đôi uyên ương bị xem như ông cháu vì khoảng cách 42 tuổi

Gia đình Chủ nhật, 18/08/2019 23:30:15 PM Theo Mirror

Bị gắn mác "đào mỏ", "bố nuôi", soi mói bất cứ lúc nào ra đường, nhưng đôi uyên ương lệch tuổi ở Anh đã yêu nhau 3 năm.

Urszula Grzelak, 19 tuổi đến từ Ba Lan lần đầu gặp tình yêu của đời mình, Nigel Thorpe, 61 tuổi, người Anh vào mùa hè 2016. Năm đó cô mới 16 tuổi, đến Anh thăm dì của mình và Nigel là một người bạn thân của dì cô.

Trong 2 tuần ở Anh, dì của Urszula gặp vấn đề với bạn đời nên hai dì cháu đến nhà Nigel ở nhờ. Chính khoảng thời gian này đã nhen nhóm tình cảm trong cô gái trẻ. Cô rất say mê bộ sưu tập âm nhạc của Nigel và cả hai chung tiếng nói vì đam mê nhạc rock.

Nigel và bạn gái kém 42 tuổi. Ảnh: Mirror.
Nigel và bạn gái kém 42 tuổi. Ảnh: Mirror.


Những buổi tối nói chuyện về âm nhạc khiến tình yêu trong cô gái trẻ lớn hơn. "Cảm giác đối với anh ấy cho tôi đầy năng lượng. Tôi có thể nhìn anh ấy chằm chằm. Cảm giác đam mê đó vẫn còn tới bây giờ", cô nói.

Một buổi tối trước khi về nhà, cô quyết định thổ lộ. Nigel bị sốc và nói cần thời gian suy nghĩ. Ngày chở cô đến sân bay, Nigel, một nhân viên bán hàng, thừa nhận cũng có cảm xúc.

Urszula kể với cha mẹ về tình yêu đầu đời của mình. Họ kịch liệt phản đối, thậm chí tịch thu điện thoại, cắt internet của con. Tuy nhiên mọi nỗ lực của phụ huynh ngăn cản con đều không thành, họ chuyển sang ủng hộ.

Tháng 6/2018, sau khi học xong trung học, Urszula chuyển đến Anh sống cùng Nigel. Họ không gặp một trục trặc nào khi sống cùng nhau, ngoại trừ sự kỳ thị từ bên ngoài đôi lúc khiến cả hai tổn thương.

Cả hai thừa nhận yêu nhau say đắm. Ảnh: Mirror.
Cả hai thừa nhận yêu nhau say đắm. Ảnh: Mirror.


"Họ mô tả mối quan hệ chúng tôi bệnh hoạn và chỉ tay về chúng tôi hay nhìn chúng tôi chằm chằm. Họ trò chuyện về chúng tôi và cười khúc khích. Một nhân viên cửa hàng còn tưởng anh ấy là 'bố nuôi giàu có' và đã mời anh mua rất nhiều món đồ cho tôi", cô nói.

Hai người dần học được cách làm ngơ, chỉ hướng về chăm chút mối quan hệ của nhau. Gần đây Urszula quyết định sẽ chuyển về Ba Lan để vào đại học. Hai người cũng không sinh con vì không muốn con bị kỳ thị khi lớn lên. Bản thân Nigel cũng chưa có con trước đây. 

"Trong tương lai chúng tôi muốn kết hôn và chỉ đơn giản là sống cùng nhau. Chúng tôi muốn tạo ra ngôi nhà của riêng mình và biến nó thành một nơi tràn ngập tình yêu và sự tôn trọng", cô gái 19 tuổi nói.

Ý kiến bạn đọc