DOJI liên tục ra mắt bộ sưu tập mới

Thời trang Thứ 4, 19/02/2020 18:32:58 PM (Nguồn: DOJI)

DOJI luôn bắt kịp xu hướng, ra mắt các bộ sưu tập mới với nhiều thiết kế độc đáo, giá thành hợp lý theo từng dịp đặc biệt trong năm.

DOJI - thương hiệu vàng bạc đá quý có bề dày lịch sử 26 năm - luôn làm nóng thị trường trước những dịp đặc biệt như Noel, năm mới, Valentine, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10... bằng cách liên tiếp ra mắt nhiều bộ sưu tập trang sức độc đáo, mới lạ và hợp thị hiếu.

Để làm được điều này, DOJI sở hữu lợi thế về công nghệ chế tác, trang thiết bị máy móc hiện đại. Đồng thời, chất liệu sử dụng trong mỗi sản phẩm của thương hiệu đều có sự khác biệt, gửi gắm những câu chuyện ý nghĩa và sâu sắc.

Với nguồn cảm hứng từ hình ảnh của người phụ nữ Việt hiện đại và mong muốn giúp họ đẹp hơn mỗi ngày, trang sức của DOJI luôn có một điểm chung là mang tới sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng, thời thượng.

Nghệ thuật chế tác đỉnh cao được thể hiện trong bộ sưu tập trang sức kim cương Rays of Light. Các thiết kế này nổi bật với những tia sáng lan tỏa rực rỡ từ viên kim cương chủ - 8 Hearts & 8 Arrows

Nghệ thuật chế tác đỉnh cao được thể hiện trong bộ sưu tập trang sức kim cương Rays of Light. Các thiết kế này nổi bật với những tia sáng lan tỏa rực rỡ từ viên kim cương chủ - 8 Hearts & 8 Arrows

Cuối năm 2019, DOJI gây ấn tượng với bộ sưu tập nhẫn cưới Loving Heart. Các thiết kế trong bộ sưu tập này lấy cảm hứng từ câu chuyện tình 10 năm của Đông Nhi – Ông Cao Thắng, sử dụng kim cương 99 giác cắt tinh tế, gửi gắm thông điệp vĩnh cửu và sự rung động như thuở mới yêu. 

Cặp nhẫn kim cương được lấy cảm hứng từ chuyện tình của Ông Cao Thắng và Đông Nhi.

Cặp nhẫn kim cương được lấy cảm hứng từ chuyện tình của Ông Cao Thắng và Đông Nhi.

Đầu năm 2020, DOJI thu hút khách hàng trẻ trong dịp Valentine với thiết kế ngọt ngào dành cho các cặp đôi – bộ sưu tập Melody of Love. Điều đặc biệt của bộ sưu tập này là công nghệ chế tác khác biệt trong sản xuất quà tặng trang sức Valentine năm nay.

Bộ sưu tập Melody of Love có thiết kế độc đáo, được các bạn trẻ ưa chuộng trong mùa Valentine.

Bộ sưu tập Melody of Love có thiết kế độc đáo, được các bạn trẻ ưa chuộng trong mùa Valentine.

Theo bà Nguyễn Thị Hường – Giám đốc Khối kinh doanh kim cương và trang sức cao cấp, Tập đoàn DOJI, Melody of Love có chất liệu nổi bật là đá Swarovski, sử dụng công nghệ Twinkle để mang đến hiệu ứng lấp lánh, bắt mắt.

Công nghệ Twinkle khiến mỗi viên đá chủ Swarovski biết chuyển động tựa những rung động của đôi trái tim yêu nhau.

Công nghệ Twinkle khiến mỗi viên đá chủ Swarovski biết chuyển động tựa những rung động của đôi trái tim yêu nhau.

Các sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Melody of Love có thiết kế đa dạng với nhiều biểu tượng của tình yêu như trái tim, ngôi sao, chìa khóa, vòng tròn vĩnh cửu... Đồng thời, mức giá hợp lý, chỉ từ 2 triệu đồng một sản phẩm, cùng chính sách quà tặng hấp dẫn cũng là điểm cộng khiến bộ sưu tập Melody of Love trở thành món quà Valentine được các chàng dành tặng một nửa của mình.

Với định hướng chiến lược như hiện nay, các bộ sưu tập trang sức tiếp theo của DOJI, nhất là Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp tới, sẽ mang đến nhiều bất ngờ, được nhiều người chờ đón.

Ý kiến bạn đọc