Đường Thu Hương nhận nhẫn ngọc trai tiền tỷ trong đám cưới

Gia đình Thứ 7, 18/01/2020 23:10:37 PM Theo Ngôi sao

Nữ doanh nhân được nghệ nhân ưu tú kiêm CEO Ngọc Trai Hoàng Gia - Hồ Thanh Tuấn tặng chiếc nhẫn xoay Ngọc Liên Hoa trong ngày trọng đại.

polyad

Tiệc cưới của nữ doanh nhân Đường Thu Hương và tỷ phú người Thái Lan diễn ra sang trọng và ấm cúng tại Chloe Gallery, quận 7, TP HCM, với sự góp mặt của 250 khách mời là những người bạn thân thiết.

polyad

Biết doanh nhân Thu Hương là người yêu thích trang sức, từng trải nghiệm những thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới và đặc biệt, có sự đam mê với ngọc trai nên vợ chồng CEO Ngọc Trai Hoàng Gia - Hồ Thanh Tuấn và Đoàn Bạch Phụng đã chuẩn bị món quà bất ngờ dành cho cô dâu trong ngày cưới.

polyad

Chiếc nhẫn Ngọc Liên Hoa vừa đạt giải nhất cuộc thi "Bàn tay vàng ngành Kim hoàn Việt Nam 2019" và do các nghệ nhân tài hoa của Hoàng Gia Pearl thực hiện trong suốt 325 giờ. Điểm đặc biệt của nhẫn là khi xoay, búp sen hé mở cánh hoa, ôm lấy nhụy sen là viên ngọc trai trống đồng mang âm hưởng cổ xưa nhưng toát lên sự kiêu hãnh, quý phái. Doanh nhân Thu Hương là người đầu tiên sở hữu chiếc nhẫn giá trị này.

polyad

Doanh nhân Đường Thu Hương cho biết là một người rất yêu ngọc trai nên tấm thiệp cưới của chị cũng được thiết kế cách điệu họa tiết từ vỏ của ngọc trai. Chị Hương là khách VIP và sở hữu nhiều món trang sức nằm trong các bộ sưu tập của Hoàng Gia Pearl.

polyad

Doanh nhân Đường Thu Hương là CEO của Tạp chí Forbes Việt Nam, đồng thời còn là Giám đốc Đối ngoại và điều hành Quỹ đầu tư IDG Ventures Việt Nam. Chị nổi tiếng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, sắc xảo và giỏi giang.

Ý kiến bạn đọc