Em chồng Tăng Thanh Hà 'chơi' hàng hiệu như thế nào?

Thời trang Thứ 2, 01/07/2019 23:00:48 PM Theo Zing

Thảo Tiên luôn kết hợp túi xách hàng hiệu cùng trang phục cắt xẻ gợi cảm của các nhà mốt Chanel, Fendi hay Hermès...

Em chong Tang Thanh Ha 'choi' hang hieu nhu the nao? hinh anh 1

Trong giới con nhà giàu, Thảo Tiên là cô gái nổi tiếng chịu chi cho những món đồ đắt tiền. Bộ sưu tập hàng hiệu của em chồng Hà Tăng có giá lên đến hàng tỷ đồng gồm quần áo, túi xách. Cô diện suit kẻ ô nam tính, đi kèm thắt lưng logo Dolce & Gabbana và túi Hermès birkin có giá 12.000 USD (hơn 280 triệu đồng). 

Em chong Tang Thanh Ha 'choi' hang hieu nhu the nao? hinh anh 2
Với những bộ cánh cắt xẻ gợi cảm, Thảo Tiên thường kết hợp cùng nhiều kiểu vòng ánh kim lấp lánh của Cartier. 
Em chong Tang Thanh Ha 'choi' hang hieu nhu the nao? hinh anh 3
Giá của mỗi chiếc vòng dao động trong khoảng 6.000 USD (144 triệu đồng) đến 15.000 USD(gần 360 triệu đồng). Bí quyết để làm nổi bật những mẫu phụ kiện hàng hiệu đến từ việc lựa chọn trang phục gam màu trung tính. 
Em chong Tang Thanh Ha 'choi' hang hieu nhu the nao? hinh anh 4
Trang phục họa tiết sặc sỡ của Versace luôn là lựa chọn hàng đầu của cô. Thảo Tiên luôn tiết chế sự rối mắt bằng phụ kiện tiệp màu hay túi xách Chanel tông đen giá hơn 100 triệu đồng. 
Em chong Tang Thanh Ha 'choi' hang hieu nhu the nao? hinh anh 5
Bộ cánh gam nude đơn giản của Chanel được cô biến tấu sành điệu nhờ cách kết hợp Flap Bag đính hoa của Chanel và giày đinh tán Valentino giá 775 USD (18 triệu đồng). 
Em chong Tang Thanh Ha 'choi' hang hieu nhu the nao? hinh anh 6
Kiểu thắt lưng khóa vàng to bản luôn là phụ kiện hoàn hảo cho bộ trang phục tông đen thanh lịch. Cô chuộng những món đồ đến từ nhà mốt Versace với giá hơn 650 USD (15 triệu đồng). 
Em chong Tang Thanh Ha 'choi' hang hieu nhu the nao? hinh anh 7
Cô cũng cập nhật nhanh những xu hướng thời trang thế giới, trong đó có kiểu trang phục in logo thương hiệu. Em chồng Hà Tăng kết hợp cùng túi xách to bản của Salvatore Ferragamo và boots da hầm hố. 
Em chong Tang Thanh Ha 'choi' hang hieu nhu the nao? hinh anh 8
Tại tuần lễ thời trang Thu - Đông 2019, Thảo Tiên xuất hiện với những set đồ đắt đỏ có giá hàng trăm triệu đồng. Cô biến tấu chiếc khăn logo của Louis Vuitton trở thành áo yếm gợi cảm đi kèm clutch cầm tay dáng hộp. 
Em chong Tang Thanh Ha 'choi' hang hieu nhu the nao? hinh anh 9
Phóng viên chụp được khoảnh khắc Thảo Tiên dự show diễn cuối của Karl Lagerfeld cho Chanel. Cô mang chiếc túi 2.55 huyền thoại làm bằng da cá sấu quý hiếm. Theo các trang chuyên về túi hiệu, phụ kiện có giá thấp nhất khoảng 40.000 USD (gần một tỷ đồng). Em chồng Hà Tăng phối thêm phụ kiện găng tay da 20 triệu đồng và trang sức biểu tượng hoa trà nổi tiếng hơn 17 triệu đồng.
Ý kiến bạn đọc