Em gái Nhã Phương thay đổi nhiều từ khi làm mẹ

Gia đình Thứ 4, 14/08/2019 12:10:14 PM Theo Ngôi sao

Mọi giờ giấc, sinh hoạt của Jumy Phương Anh đều theo con. Trước đây, cô mất 1-2 tiếng để trang điểm trước khi ra ngoài, còn giờ chỉ là 15 phút.

Nhân dịp sinh nhật chồng, Jumy Phương Anh* - em gái Nhã Phương đã đăng tải loạt ảnh gia đình với sự xuất hiện của con trai đầu lòng - bé Nguyễn Bảo Bối Gia (biệt danh GB).Jumy Phương Anh (sinh năm 1992), từng theo học khoa Diễn xuất của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Cô từng tham gia một số bộ phim như Phía sau tội ác, Sóng gió gia đình, Cỏ dại... Hiện nay, cô gác lại sự nghiệp diễn xuất để chuyển hướng kinh doanh. 

Nhân dịp sinh nhật chồng Bình Thân, Jumy Phương Anh - em gái Nhã Phương đã chia sẻ loạt ảnh gia đình với sự xuất hiện của con trai đầu lòng - bé Nguyễn Bảo Bối Gia (biệt danh GB).

Jumy Phương Anh (sinh năm 1992) từng theo học khoa Diễn xuất của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Cô đã tham gia một số bộ phim như Phía sau tội ác, Sóng gió gia đình, Cỏ dại... Hiện nay, cô gác lại sự nghiệp diễn xuất để chuyển hướng kinh doanh. 

Bộ ảnh được thực hiện khi bé Nguyễn Bảo Bối Gia - con trai đầu lòng của Phương Anh được 6,5 tháng tuổi. 

Bộ ảnh được thực hiện khi bé Nguyễn Bảo Bối Gia - con trai đầu lòng của Phương Anh được 6,5 tháng tuổi. 

Vì con còn nhỏ nên gia đình Phương Anh cố gắng thực hiện bộ hình nhanh chóng trong vòng 30 phút ở studio. 

Vì con còn nhỏ nên gia đình Phương Anh cố gắng thực hiện bộ hình nhanh chóng trong vòng 30 phút ở studio. 

Nói về con, Phương Anh chia sẻ: Con thích cười mỉm, hay vẫy tay chào, bắt chước tạm biệt và vỗ tay, gặp người lạ nào bé cũng cười.

Nói về con, Phương Anh chia sẻ: 'Con thích cười mỉm, hay vẫy tay chào, bắt chước tạm biệt và vỗ tay, gặp người lạ bé cũng cười'.

Em bé Bối Gia được nhiều người nhận xét giống bố như tạc. 

Cuộc sống của mẹ 9X thay đổi nhiều từ khi làm mẹ. 'Khi chưa có con, tôi có nhiều thời gian cho bản thân, gia đình. Đến khi Bối Gia chào đời, phần lớn thời gian tôi dành cho con, giờ giấc thay đổi theo con. Ngày trước, tôi có thể tốn 1-2 giờ đồng hồ để trang điểm, còn giờ tôi makeup xong trong 15 phút, kịp chuẩn bị mọi thứ trước khi con dậy. Con như một phần cơ thể tôi kể cả lúc đi làm, ăn uống, tụ tập cùng bạn bè. Tuy mệt nhưng vui', Phương Anh cho hay.

Từ khi làm mẹ, Phương Anh thấu hiểu tình yêu của đấng sinh thành dành cho mình như thế nào. Tôi cũng thấy có lỗi với mẹ nhiều vì chưa chăm sóc được gì cho mẹ và rất thương mẹ, cô bộc bạch. 

Từ khi làm mẹ, Phương Anh cũng thấu hiểu tình yêu của đấng sinh thành dành cho mình như thế nào. 'Tôi cũng thấy có lỗi với mẹ nhiều vì chưa chăm sóc được gì cho mẹ và rất thương mẹ', cô bộc bạch. 

Tôi có nhiều nỗi lo. Tôi sợ nếu không chăm con tốt sẽ có lỗi với con. Trong khi đó, tôi cũng muốn làm tốt công việc để không thấy bản thân vô dụng. Vì thế, tôi tranh thủ lúc con ngủ sẽ làm việc, Phương Anh cho hay.

'Tôi có nhiều nỗi lo. Tôi sợ nếu không chăm con tốt sẽ có lỗi với con. Trong khi đó, tôi cũng muốn làm tốt công việc để không thấy bản thân vô dụng. Vì thế, tôi tranh thủ lúc con ngủ sẽ làm việc', Phương Anh cho hay.

Cuộc sống gia đình có lúc vui, lúc buồn nhưng khi cảm thấy mỏi mệt, chúng tôi chỉ cần nhìn con là mọi buồn phiền, lo toan đều trôi đi hết. Tôi luôn cảm thấy may mắn vì có GB, Phương Anh tâm sự.

Hiện tại, Bối Gia đang bước vào thời kỳ ăn dặm, biết bò. Do đó, Phương Anh phải theo sát con liên tục, nếu không bé sẽ bò khắp nơi và đập đầu vào thành bàn, ghế.

Khi Bối Gia bắt đầu lớn, cả gia đình Phương Anh thường đưa con dạo chơi, đi ăn, du lịch. Trong cuộc sống thường nhật, bé cũng thường được bố mẹ cho đi siêu thị, chợ và khám phá điều mới mẻ. 

Khi Bối Gia bắt đầu lớn, cả gia đình Phương Anh thường đưa con dạo chơi, đi ăn, du lịch. Trong cuộc sống thường nhật, bé cũng hay được bố mẹ cho đi siêu thị, chợ và khám phá điều mới mẻ.

Em gái Nhã Phương khoe ảnh gia đình  - page 2 - 15

'Cuộc sống gia đình có lúc vui, lúc buồn nhưng khi cảm thấy mỏi mệt, chúng tôi chỉ cần nhìn con là mọi buồn phiền, lo toan đều trôi đi hết. Tôi luôn cảm thấy may mắn vì có GB', Phương Anh tâm sự.

Ý kiến bạn đọc