Em út Red Velvet trông kém sang vì hay mặc đồ như bà thím

Thời trang Thứ 5, 19/09/2019 08:58:17 AM Theo Zing

Là thành viên nhóm Red Velvet nổi tiếng, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nhưng Yeri luôn gây khó hiểu khi thường xuyên diện đồ luộm thuộm.

Em ut Red Velvet trong kem sang vi hay mac do nhu ba thim hinh anh 1
Gần đây, xuất hiện tại sân bay, Yeri - thành viên Red Velvet đứng ngoài cùng bên phải - gây chú ý khi diện đồ luộm thuộm. Nữ thần tượng diện váy dài màu đen, áo khoác ngoài đến từ thương hiệu adidas và xách túi có giá 1.650 USD. Phần lớn dân mạng cho rằng 9X không được lòng stylist nên hay phải mặc đồ xấu. Ảnh:  Naver.
Em ut Red Velvet trong kem sang vi hay mac do nhu ba thim hinh anh 2
Nữ thần tượng thường xuyên xuất hiện với những bộ váy lạ mắt, khiến cô già trông già hơn tuổi. Trong một lần chia sẻ hình ảnh du lịch, Yeri gây ngạc nhiên khi cô sinh năm 1999 nhưng lại ăn mặc quá "dừ". Chưa kể nhan sắc của cô đang có dấu hiệu "tụt dốc" rõ rệt. Ảnh: Pinterest.
Em ut Red Velvet trong kem sang vi hay mac do nhu ba thim hinh anh 3
Tháng 7 vừa qua, xuất hiện tại sân bay Incheon (Hàn Quốc), Yeri diện đầm babydoll màu đen hai dây của nhà mốt Delidi. 9X lộ rõ dấu hiệu tăng cân, vẻ ngoài mệt mỏi dù đã trang điểm. Ảnh: Dispatch. 
Em ut Red Velvet trong kem sang vi hay mac do nhu ba thim hinh anh 4
Khi chia sẻ khoảnh khắc diện bikini với váy trắng mặc ngoài trong chuyến du lịch, thành viên Red Velvet tiếp tục bị chê là không có thần thái. Vốn có khung xương to, cơ thể khó kiểm soát cân nặng nên 9X hay diện đồ rộng để che đi. Nhưng thay vì đẹp hơn, cô lại trông kém sang, luộm thuộm. Ảnh: Twitter.
Em ut Red Velvet trong kem sang vi hay mac do nhu ba thim hinh anh 5
Một lần khác cũng tại sân bay, dù diện toàn đồ hiệu, "gà" nhà SM vẫn bị nhận xét là kém sang. 9X thu về không ít bình luận nói rằng trông cô như bà thím, quá già so với tuổi thật. Ảnh:  Dispatch. 
Em ut Red Velvet trong kem sang vi hay mac do nhu ba thim hinh anh 6
Dự sự kiện cùng dàn diễn viên nổi tiếng, Yeri như bị lu mờ khi mặc váy dài, có hoạ tiết hoa nhí. Vốn sở hữu chiều cao khiêm tốn, 9X không hợp với những chiếc váy qua đầu gối. Cô càng kém sắc hơn khi liên tục không kiểm soát được cân năng. Ảnh: Dispatch.
Em ut Red Velvet trong kem sang vi hay mac do nhu ba thim hinh anh 7
Yeri (sinh năm 1999) là thành viên nhóm nữ nổi tiếng Red Velvet. Cô từng được đánh giá cao về nhan sắc khi so sánh với các idol cùng lứa. Tuy nhiên, với việc liên tục xuất hiện với nhan sắc tuột dốc, quần áo luộm thuộm, 9X dần mất điểm trong mắt người hâm mộ. Ảnh: Pinterest.
Ý kiến bạn đọc