Emily Ratajkowski 'nghiện' khoe bụng bầu

Thời trang Thứ 5, 07/01/2021 23:37:23 PM Theo Ngôi sao

Từ khi công bố tin vui, người đẹp 'Gone Girl' Emily Ratajkowski liên tục khoe cơ thể như thường thấy nhưng tập trung nhiều hơn vào bụng bầu.

1 Emily Ratajkowski 2021

Trên tài khoản Instagram với 27 triệu lượt theo dõi, Emily chào năm mới 2021 bằng tấm hình mặc váy hai dây để lộ bụng bầu đã lớn vượt mặt.

2 Emily Ratajkowski on Oct 26

Trước đó, ngày 26/10/2020, tức hai năm sau khi kết hôn với nhà sản xuất phim Sebastian Bear-McClard, nữ người mẫu thông báo tin vui bằng cách chia sẻ loạt ảnh trên tạp chí Vogue, khoe chiếc bụng đã nhô lên rất rõ.
"20 tuần làm quen với cơ thể mới của tôi", Emily chú thích về một tấm hình selfie khỏa thân trước gương.

3 Emily Ratajkowski on Oct 26

Cùng hôm ấy, cô xuống phố trong bộ đầm ôm sát cắt khoét phóng khoáng bên sườn, kết hợp boots da cổ cao màu đỏ nổi bật.

Ở hậu trường buổi chụp hình sau đó hai ngày, nhan sắc 9X diện bikini kiệm vải - thiết kế mà cô luôn yêu thích bấy lâu nay.

Ở hậu trường buổi chụp hình sau đó hai ngày, nhan sắc 9X diện bikini kiệm vải - thiết kế mà cô luôn yêu thích bấy lâu nay.

6 Emily Ratajkowski on Nov 6

Khoảnh khắc tình cảm của cặp vợ chồng được ghi lại hôm 6/11/2020.

9 Emily Ratajkowski on street

Một lần xuống phố, Emily Ratajkowski mặc trang phục khỏe khoắn nhưng không quên chọn áo vạt ngắn nhằm để lộ bụng bầu.

Emily Ratajkowski nghiện khoe bụng bầu - 12

Tại buổi chụp hình ngày 11/11, chân dài 29 tuổi phô diễn cơ thể trong mẫu áo yếm mỏng manh và quần bikini hở bạo.

Emily Ratajkowski nghiện khoe bụng bầu - 16

Diễn viên Gone Girl một lần nữa thể hiện sự táo bạo khi đăng ảnh nude trên Instagram hôm 9/12.

Emily Ratajkowski đi nghỉ dưỡng tại một resort 5 sao hôm 18/11

Emily trải lòng với Vogue: "Mang thai vốn rất cô đơn. Đó là điều mà người phụ nữ tự làm, bên trong cơ thể mình, bất kể hoàn cảnh của cô ấy như thế nào. Dù có chồng yêu thương và nhiều cô bạn sẵn sàng chia sẻ về quá trình mang thai của họ, tôi cuối cùng vẫn đơn độc với cơ thể mình trong trải nghiệm này".

Người mẫu 29 tuổi Emily Ratajkowski bế bụng bầu ra biển tắm nắng ở Los Angeles hôm chủ nhật, 20/12

Emily Ratajkowski sinh năm 1991, là một người mẫu kiêm diễn viên quốc tịch Mỹ. Cô sở hữu thân hình mảnh dẻ với chiều cao 1,7 m, số đo ba vòng thời son rỗi là 89-61-86. Nhờ xuất hiện trên trang bìa tạp chí khiêu dâm treats! số tháng 3/2012, Emily được mời tham gia hai video âm nhạc: Blurred Lines của Robin Thicke và Love Somebody của Maroon 5, đều phát hành năm 2013. Trong đó, thành công của MV Blurred Lines giúp cô trở nên nổi tiếng hơn.

Emily Ratajkowski nghiện khoe bụng bầu - 20

Lần đầu tiên Emily sải bước trên sàn catwalk chuyên nghiệp là ở show Marc Jacobs thuộc New York Fashion Week năm 2015. Sau đó, người đẹp có cơ hội diễn cho một số nhà mốt như Miu Miu, Dolce & Gabbana, Versace, Bottega Veneta... Cô bắt đầu làm quen với diễn xuất từ khi còn là một đứa trẻ ở thành phố San Diego (bang California, Mỹ). Bộ phim đầu tay của cô là Gone Girl năm 2014, với một vai nhỏ - người tình của nhân vật do tài tử Ben Affleck thể hiện.

Ý kiến bạn đọc