Fashionista nhí mặc đồ màu sắc, tạo dáng không thua kém người mẫu

Thời trang Thứ 4, 23/10/2019 10:07:06 AM Theo Zing

Seoul Fashion Week luôn quy tụ các tín đồ thời trang nhí với phong cách sành điệu trong bộ cánh màu sắc, tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính nhiếp ảnh gia.

Fashionista nhi mac do mau sac, tao dang khong thua kem nguoi mau hinh anh 1
Không chỉ các bạn trẻ đam mê thời trang mới diện đồ đẹp sải bước tại Seoul Fashion Week, tín đồ nhí Hàn Quốc cũng thu hút sự chú ý không kém bởi những bộ cánh màu sắc, hợp mốt. Năm nay, Hải Triều dẫn dàn người mẫu nhí tham dự tuần lễ thời trang với những bộ váy đính kết hoa 3D độc đáo, bồng bềnh như các nàng công chúa. 
Fashionista nhi mac do mau sac, tao dang khong thua kem nguoi mau hinh anh 2
Các tín đồ thời trang nhí xứ Hàn yêu thích việc diện trang phục đồng điệu màu sắc. Cả 3 cô bé cùng xuất hiện trong bộ cánh lấy họa tiết kẻ ô làm chủ đạo, với cách kết hợp cùng quần kaki, chân váy jeans hay đầm xuyên thấu. Những phụ kiện đi kèm như kính mắt bản to, băng đô cài tóc tôn lên vẻ dễ thương cho các bé. 
Fashionista nhi mac do mau sac, tao dang khong thua kem nguoi mau hinh anh 3
Ngoài bộ trang phục màu sắc, các bé cũng tạo dáng không thua gì dân fashionista chuyên nghiệp. Mỗi bộ trang phục đều có một điểm nhấn nhằm thể hiện cá tính của từng người. Tuy nhiên, màu sắc sặc sỡ vẫn là điểm chung của các bé. 
Fashionista nhi mac do mau sac, tao dang khong thua kem nguoi mau hinh anh 4
Tuần lễ thời trang Seoul còn quy tụ nhiều tín đồ nhí từ khắp nơi trên thế giới. Với làn da nâu, cả hai cô bé biết cách làm nổi bật bằng trang phục in họa tiết tie-dye hợp mốt cùng gam xanh, cam hay đỏ sành điệu. Điểm chung chính là chiếc quần jogger đậm chất quân đội với những kiểu túi hộp màu sắc tương phản. 
Fashionista nhi mac do mau sac, tao dang khong thua kem nguoi mau hinh anh 5
Cô bé thể hiện vẻ dễ thương, đáng yêu trong set đồ lấy tông hồng pastel ngọt ngào làm chủ đạo. Chiếc áo thun đen bên trong đồng điệu với những đường viền trên áo khoác. 
Fashionista nhi mac do mau sac, tao dang khong thua kem nguoi mau hinh anh 6
3 cô bé tinh nghịch với những set đồ phối kết giống nhau cùng các gam màu nổi bật trong mùa mốt năm nay. Xanh, cam, vàng hay hồng được phối kết chặt chẽ, đúng với sự sắp đặt trên bảng màu. 
Fashionista nhi mac do mau sac, tao dang khong thua kem nguoi mau hinh anh 7
Nhiều tín đồ thời trang bị người xem nhận xét có phần già dặn so với lứa tuổi thật do cách phối kết những xu hướng thời trang thế giới. Thậm chí, các cô bé cũng trang điểm khá đậm với đường line mắt sắc sảo và son môi tông trầm. 
Fashionista nhi mac do mau sac, tao dang khong thua kem nguoi mau hinh anh 8
Điểm chung của hai cậu bé chính là lựa chọn trang phục in họa tiết pop-art sặc sỡ kết hợp cùng sneakers màu sắc của Nike. Mái tóc tết kiểu dân rapper cũng trở thành điểm nhấn trên tổng thể. 
Fashionista nhi mac do mau sac, tao dang khong thua kem nguoi mau hinh anh 9
Dàn tín đồ nhí dễ thương với cách lựa chọn họa tiết kẻ sọc làm chủ đạo đi kèm áo thun dài tay tông trắng hay lớp vải đính kết xuyên thấu. 
Fashionista nhi mac do mau sac, tao dang khong thua kem nguoi mau hinh anh 10
Cô bé thu hút ống kính nhiếp ảnh gia với set đồ mang đậm chất thể thao phối theo kiểu giấu quần như hoodie oversized đi kèm sơ mi màu sắc bên trong đồng điệu với tất và sneakers.
Ý kiến bạn đọc