G-Dragon và 4 sao nam Hàn thích đeo túi của nữ, có giá nghìn USD

Thời trang Thứ 4, 29/01/2020 16:01:31 PM Theo Zing

Không chỉ G-Dragon, hai thành viên nhóm BTS là V và J-Hope cũng bị thu hút bởi những chiếc túi nhỏ nhắn, có thiết kế dành cho nữ.

G-Dragon va 4 sao nam Han thich deo tui cua nu, co gia nghin USD hinh anh 1 g_dragon_body_image_1498214835.jpg

Được mệnh danh là "ông hoàng thời trang" của Kpop, G-Dragon không ngại diện quần áo, phụ kiện vốn được thiết kế cho phái đẹp mặc. Chanel chính là một trong những thương hiệu được trưởng nhóm Big Bang đặc biệt yêu thích. Trong các sự kiện thời trang hay ra sân bay, nam nghệ sĩ Hàn hay chọn đeo những thiết kế Chanel Gabrielle với đủ màu sắc. Anh còn tự mình trang trí, biến loạt túi nghìn USD này trở nên "độc nhất vô nhị". Ảnh: Chanel.

G-Dragon va 4 sao nam Han thich deo tui cua nu, co gia nghin USD hinh anh 4 unnamed_2_.jpg

Kai được mệnh danh là "cây Gucci sống" nhờ lúc nào cũng mặc đẹp đồ tới từ thương hiệu này. Tham dự sự kiện Gucci Zumi Night tổ chức vào tháng 3/2019, thành viên EXO xuất hiện trong bộ đồ với họa tiết kẻ caro màu ghi, rộng rãi. Điểm nổi bật trên set đồ của anh chính là chiếc túi đeo chéo màu vàng được thiết kế cho nữ trị giá gần 2.200 USD. Trong sự kiện này, 9X chính thức nhận được danh hiệu đại sứ thương hiệu của Gucci. Ảnh: Koreaboo.

G-Dragon va 4 sao nam Han thich deo tui cua nu, co gia nghin USD hinh anh 5 unnamed_2.jpg

V xuất hiện nổi bật tại sân bay trong bộ trang phục theo tông màu sáng. Anh chàng phối đồ khá đơn giản: Chỉ áo phông, áo khoác denim cùng quần vải màu be. Nhiều người hâm mộ bất ngờ khi biết chiếc túi màu vàng nâu của Bottega Veneta mà nam ca sĩ diện nằm trong bộ sưu tập cho nữ. Nếu muốn sở hữu chiếc túi giống V, các tín đồ thời trang phải bỏ ra khoảng 1.850 USD. Ảnh: Koreaboo.

G-Dragon va 4 sao nam Han thich deo tui cua nu, co gia nghin USD hinh anh 8 unnamed_1_.jpg

Trong lần ra sân bay để tới Nhật Bản tham dự MAMA, J-Hope được bắt gặp đeo chiếc túi nữ của Bottega Veneta giống V. Người hâm mộ nhận xét item này rất phù hợp với set đồ đen J-Hope diện ra sân bay hôm ấy, khiến nam thần tượng trông sang chảnh hơn nhiều phần. Ảnh: Hope Smiling.

G-Dragon va 4 sao nam Han thich deo tui cua nu, co gia nghin USD hinh anh 9 DDgILxzVoAA9j_K.jpg

Sở hữu dáng người nhỏ nhắn nên những chiếc túi có kích thước không quá to và họa tiết dễ thương khá phù hợp với J-Hope. Anh chàng từng đeo túi chấm bi khá con gái ra sân bay. Ảnh: Hope Secret.

Ý kiến bạn đọc