Giày hoa cúc mới của G-Dragon bán hết trong 22 phút tại Việt Nam

Thời trang Thứ 4, 25/11/2020 14:45:15 PM Theo Zing

Trang web của Nike bị sập từ 9h sáng nay.

Vào 9h ngày 25/11, trang web của Nike trên toàn cầu bắt đầu mở bán đôi giày PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1 Para-noise 2.0 với giá hơn 5,8 triệu đồng. Đây là thiết kế mới nhất của G-Dragon (Big Bang) và Nike sau phiên bản màu trắng ra mắt vào năm ngoái. Vì vậy, mẫu sneakers nhận được sự quan tâm từ cộng đồng người hâm mộ Kpop lẫn giới mê giày.

Theo ghi nhận của PV, trang web của Nike Việt Nam vẫn hoạt động bình thường vào 9h sáng và có thể đặt mua hầu hết size nam, nữ. Size nhỏ nhất 36,5 được bán hết nhanh nhất, gần như không có cơ hội mua ngay từ những phút đầu mở bán.

Tuy nhiên, mọi người đều chỉ dừng ở bước điền thông tin nhận hàng và không thể mua được giày bởi web của Nike sập ngay sau đó.

Trong suốt 20 phút, web chính thức của Nike không thể truy cập được dù người mua bấm tải lại trang nhiều lần. Khoảng 9h22, trang web hoạt động bình thuờng nhưng hãng thông báo giày đã được mua sạch.

Hiện tượng trên khiến không ít dân mạng bức xúc. Họ đăng tải hình ảnh web Nike sập với những dòng trạng thái tiếc nuối.

Điều này khác với đợt ra mắt Para-noise phiên bản màu đen. Năm ngoái, trang web của Nike Việt Nam không gặp lỗi quá tải. Sau 40 phút, người mua vẫn có thể đặt được một số size nam.

Nike Paranoise 2.0 anh 3

Nike thông báo bán hết giày tại Việt Nam sau 20 phút trang web báo lỗi. Ảnh chụp màn hình.

Trước ngày lên kệ chính thức, trên thị trường có sự xuất hiện của hàng early release (giày đang trong giai đoạn hoàn thiện từ nhà máy).

Chia sẻ với PV, Vương Hiệu - một seller tại Việt Nam - từng dự đoán Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise 2.0 sẽ không mang đến hiệu ứng tốt như phiên bản trước vì sự xuất hiện của hàng early release.

Dù thế, sức hút của G-Dragon vẫn chưa có dấu hiệu giảm. Không chỉ tại Việt Nam, Para-noise 2.0 cũng được bán hết nhanh ở Nhật Bản. Người mua phải dựa vào sự may mắn để sở hữu đôi sneakers này.

Ý kiến bạn đọc