Hà Anh Tuấn thức đêm học lời để song ca Hồ Ngọc Hà

Hậu trường Thứ 7, 12/09/2020 23:36:07 PM Theo Ngôi sao

Trong minishow 'Love Songs' tối 11/9, Hà Anh Tuấn kể anh phải thức cả đêm hôm trước học lời nhiều ca khúc cho màn song ca Hồ Ngọc Hà.

Hà Anh Tuấn
 

Hà Anh Tuấn mong khán giả tận hưởng âm nhạc với tâm thế thoải mái vì có nhiều nhạc phẩm mà cả hai lần đầu thể hiện. Họ mang đến những bản tình ca sâu lắng: Còn nguyên vết thương sâu, Ngày tình phôi pha, Cơn đau cuối cùng, Đành như thế thôi, Ngày mai em đi.

Hà Anh Tuấn  - 2

Cảm xúc thăng hoa khi cả hai nắm tay song ca. Hà Anh Tuấn bảo anh 'sướng lắm' do đã lâu rồi mới hát cùng người bạn đồng nghiệp mà anh yêu mến.

Hà Anh Tuấn  - 4

Ở phần trò chuyện, Hà Anh Tuấn cũng bất ngờ kể chuyện anh 'hết hồn' trước bụng bầu lớn của Hồ Ngọc Hà lúc đi tập nhạc. Trước thông tin này, Hồ Ngọc Hà cười trừ và liên tục nhắc khéo anh dừng lại. Khi được hỏi 'vì sao phải giấu?', cô giải thích bản thân và êkíp muốn tập trung cho dự án Love Songs 2020 và câu chuyện về âm nhạc hơn. Với những chuyện đời tư, nữ ca sĩ mong muốn sẽ chia sẻ ở thời điểm phù hợp.

Hà Anh Tuấn bất ngờ trước bụng bầu lớn của Hồ Ngọc Hà
 
 

Hà Anh Tuấn tiết lộ chuyện bầu bí của Hồ Ngọc Hà

Hà Anh Tuấn  - 7

Minishow tối 11/9 là đêm cuối nằm trong dự án Love songs 2020 của Hà Hồ. Mở đầu show, cô hát hai ca khúc cuối trong album: Anh đừng quên, Rồi một ngày mình nói về tình yêu. Trong mạch cảm xúc, nữ ca sĩ còn ôn lại những kỷ niệm với ba album Love Songs trước đây, đồng thời thể hiện nhiều bài hát kỷ niệm, khiến khán giả như vỡ òa cảm xúc.

Hà Anh Tuấn  - 9

NSƯT Thành Lộc cũng là khách mời trò chuyện của chương trình. Họ cùng trao đổi nhiều quan điểm về chủ đề Sự trưởng thành trong tình yêu.

Hà Anh Tuấn  - 13

Nếu NSƯT Thành Lộc thừa nhận bản thân luôn khờ dại trong tình yêu, Hồ Ngọc Hà cho rằng cô biết thay đổi, uyển chuyển hơn. 'Tôi biết đọc suy nghĩ của người đàn ông bên cạnh mình để ứng xử phù hợp. Như vậy cũng hay, thú vị hơn thay vì cố phải 'cầm cương' trong tình yêu', nữ ca sĩ cho hay.

Hà Anh Tuấn  - 11

Trước khi chia tay show, NSƯT Thành Lộc lần đầu tiết lộ một kỷ niệm giữa anh và Hồ Ngọc Hà. Nhiều năm trước đó, anh từng muốn làm sản phẩm âm nhạc thiện nguyện, song không đủ kinh phí và chính Hồ Ngọc Hà là người âm thầm giúp đỡ một số tiền khá lớn thông qua Xuân Lan. Mãi về sau này, Xuân Lan mới chịu tiết lộ danh tính người gửi tiền khiến Thành Lộc vô cùng quý mến tấm lòng của nữ ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà gửi lời cám ơn nhạc sĩ Hoài Sa mang đến những bản phối hay cho cô.

Hồ Ngọc Hà gửi lời cám ơn nhạc sĩ Hoài Sa mang đến những bản phối hay cho cô.

NSƯT Thành Lộc

Bố mẹ (trái) và dì ruột chúc mừng Hồ Ngọc Hà tổ chức thành công 4 minishow liên tiếp.

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí thực hiện bộ váy lộng lẫy của Hồ Ngọc Hà trong đêm nhạc.

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí thực hiện bộ váy lộng lẫy của Hồ Ngọc Hà trong đêm nhạc.

Ý kiến bạn đọc