Hồ Ngọc Hà bênh vực Kim Lý khi bị nhắc nhở vì cởi trần

Hậu trường Thứ 3, 27/04/2021 22:45:19 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết sẽ cấm Kim Lý cởi trần nếu bụng anh một múi, đi biển hoặc ở nhà mặc mát mẻ là điều bình thường.

Tối 26/4, Kim Lý đăng ảnh khoe body lực lưỡng trong chuyến du lịch biển trên trang cá nhân. Nhiều khán giả xuýt xoa với bụng có múi săn chắc, bắp tay vạm vỡ như lực sĩ của ông xã Hà Hồ. Có ý kiến còn so sánh và khen body Kim Lý không thua kém cầu thủ bóng đá nổi tiếng Cristiano Ronaldo.

Kim Lý khoe body trên biển.

Kim Lý khoe body trên biển.

Ngay dưới bài đăng, Hồ Ngọc Hà cũng để lại bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên "úi giời" khiến fan phì cười. Tuy vậy, một khán giả tỏ ra khó chịu khi Kim Lý thường xuyên cởi trần nên viết: "Chị bảo anh Kim Lý mang áo vào nhé". Lúc này Hồ Ngọc Hà liền đáp: "Đi biển và ở nhà mà bắt anh mặc áo thì tội nghiệp quá em. Chừng nào ra đường hoặc đi làm đi tiệc mới chết dở. Hoặc chừng nào bụng ảnh một múi là chị cấm liền. Yên tâm".

Kim Lý cởi trần khi vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu đến thăm nhà.

Kim Lý cởi trần khi vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu đến thăm nhà.

Trước đó, ông xã Hà Hồ cũng từng bị nhiều khán giả nhắc nhở về chuyện thường xuyên khoe body. Trong một số hình ảnh được Hà Hồ chia sẻ trước đó, khi vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu đưa các con đến nhà đôi vợ chồng sao chơi, Kim Lý vẫn vô tư cởi trần. Nhiều ý kiến cho rằng Kim Lý "kém duyên", "không lịch sự" vì cởi trần khi nhà có khách.

Ý kiến bạn đọc