Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích 'hành hạ con' trên sóng livestream

Hậu trường Thứ 6, 16/07/2021 21:39:45 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà giải thích Leon và Lisa xuất hiện trên sóng livestream do khán giả yêu cầu, cô không hành hạ các con như nhiều người nói.

Tối 13/7, Hồ Ngọc Hà livestream trò chuyện với khán giả và giới thiệu bộ sưu tập son mới thuộc thương hiệu mỹ phẩm của cô. Hai bé song sinh Leon và Lisa cũng xuất hiện trên sóng livestream cùng mẹ. Trong khi chị gái Lisa ngoan ngoãn ngồi chơi, bé Leon bất ngờ mếu khóc khiến Hà Hồ phải cố gắng dỗ dành. Nữ ca sĩ tiết lộ con trai có thể khóc cười chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Bên cạnh những lời khen dành cho sự đáng yêu của hai nhóc tỳ, một số khán giả để lại bình luận khiếm nhã cho rằng cô "hành hạ các con", đưa hai bé lên để thu hút sự chú ý của khán giả khi giới thiệu sản phẩm.

Bé Leon làm nũng mẹ trên sóng livestream.

Bé Leon làm nũng mẹ trên sóng livestream.

Trước những lời lẽ không hay, Hồ Ngọc Hà lên tiếng phủ nhận. Cô giải thích: "Lisa và Leon được lên sóng là vì các cô chú yêu cầu, chứ Hà không hành hạ các con nhé". Nữ ca sĩ cũng khẳng định việc livestream quảng bá thương hiệu mỹ phẩm là điều bình thường, không phải do dịch nên phải livestream.

Cách đây không lâu, bà xã Kim Lý cũng bị nói lợi dụng các con để câu like, câu view khiến cô bức xúc. Bà mẹ nổi tiengs nói cô đăng ảnh con làm kỷ niệm, không có thời gian để quan tâm đến những thứ ảo như lượt view hay like. Cô mong mọi người có cái nhìn tích cực để cuộc sống vui vẻ hơn.

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bên hai con song sinh.

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bên hai con song sinh.

Hà Hồ nhắn nhủ: "Hãy nhìn nụ cười của con trẻ mà hiểu rằng cuộc đời này cứ vô tư nhìn nhận mọi việc tích cực là tự nhiên nó thanh thản và vui. Nhìn đâu cũng thấy rác quanh mình là thúi hoắc rồi nè. Mà mấy đứa nhỏ có được yêu thương cũng là niềm hạnh phúc của má nó mà. Không lẽ nó nhiều like hơn em mà em ghét".

"Thôi em nhảy múa hát ca trong chính cuộc sống của mình đây. Em chỉ mong tất cả chúng ta ai cũng thật khỏe mạnh để quay trở lại cuộc sống bình thường mà làm việc. Dăm ba cái like, cái view nó không vui lâu bằng việc cuộc sống mình có đủ đầy và hạnh phúc thật sự hay không. Những thứ ảo mãi mãi là ảo thôi", nữ ca sĩ nói thêm.

Ý kiến bạn đọc