Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích khi rủ Kim Lý đi chơi

Hậu trường Thứ 2, 26/10/2020 20:55:20 PM Theo Ngôi sao

Một khán giả cho rằng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý phản cảm khi rủ nhau đi chơi thay vì làm từ thiện nhưng bị cô đáp trả khéo léo.

Hôm 25/10, Hồ Ngọc Hà đăng ảnh cười tươi rói và nắm tay bạn trai khi đi ăn uống tại một không gian sang trọng. Cô hài hước nói: "Anh Kim Lý ơi em muốn đi chơi". Ngay dưới bài đăng, Kim Lý hỏi lại bằng tiếng Việt: "Đi đâu em ơi?". Bên cạnh những bình luận khen cặp đôi dễ thương, một khán giả lại chê cả hai phản cảm và nhắc nhở: "Đi làm từ thiện chưa mà chơi hoài vậy? Có thời gian rảnh để đi chơi sao không dành cái lúc đó để giúp người dân miền Trung đi ạ?".

Hồ Ngọc Hà bên bạn trai Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà bên bạn trai Kim Lý.

Bình luận của nam khán giả bị nhiều người cho rằng kém duyên. "Người ta ủng hộ toàn tiền lớn, mẹ chị ấy đang ở trong vùng lũ rồi, chả lẽ đang bầu vẫn phải đăng Facebook buồn rầu, khóc lóc. Em ủng hộ được nghìn nào chưa?", Facebooker Mai Linh bênh vực Hà Hồ. "Đi từ thiện đăng ảnh thì bị nói là PR, đánh bóng bản thân. Không đăng thì lại bảo không làm. Chắc người ta từ thiện phải báo cáo, gửi mail riêng cho từng người biết. Nghệ sĩ phải làm sao cho vừa lòng tất cả", một khán giả khác đồng cảm.

Hà Hồ vui khi được nhiều người bênh vực và hả hê đáp trả nam khán giả kém duyên trên: "Nam ơi nam hỡi nam à. Sao mà em nỡ phà vô chỗ này. Lần sau đừng có nhanh tay. Kẻo em bị chửi chị đau quá này", nữ ca sĩ viết.

Bà Ngọc Hương, 63 tuổi, không ngại lội nước để trao quà tận tay người dân.

Bà Ngọc Hương, 63 tuổi, không ngại lội nước để trao quà tận tay người dân.

Nhiều ngày qua, bà Ngọc Hương - mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà - cùng em gái đã có mặt tại Quảng Bình, Quảng Trị và không ngại ngồi xuồng, lội nước đến tận nhà cứu trợ bà con vùng lũ. Hồ Ngọc Hà đang mang thai song sinh ở giai đoạn cuối của thai kỳ. Vì vậy cô không thể đồng hành cùng mẹ trong chuyến đi.

Ý kiến bạn đọc