Hồ Ngọc Hà hứng chỉ trích khi khen phim Trấn Thành

Hậu trường Thứ 7, 06/03/2021 23:55:46 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà bị chê khen lố, thiếu khách quan khi cho rằng ai không đi xem 'Bố già' là sống hời hợt với cuộc đời.

Tối 4/3, nhiều sao Việt đã đến chúc mừng Trấn Thành ra mắt phim đầu tay làm đạo diễn. Mọi người đều dành nhiều lời khen ngợi có cánh cho Bố già. Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ cảm xúc của mình sau khi theo dõi. Nữ ca sĩ khen bộ phim tuyệt vời về mọi mặt, chứng minh được sự trưởng thành trong mọi câu thoại, mọi hành động và sự thấu hiểu về tâm lý xã hội của từng con người trong hang cùng ngõ hẻm. Hà Hồ cũng tiết lộ cô cùng ông xã Kim Lý đã không ít lần rơi nước mắt khi xem phim, tới nỗi dùng hết sạch bịch khăn giấy khô trên mỗi ghế.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng ông xã Kim Lý đến xem phimBố già,

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng ông xã Kim Lý đến xem phim Bố già,

"Khóc vì mình cũng hay ngại thổ lộ tình cảm với cha mẹ. Phim này nếu ai không đi xem chứng tỏ sống rất hời hợt với cuộc đời. Xin hãy đến không phải vì đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, không phải vì Trấn Thành, không phải vì dàn cast mà vì chính mình. Mình cần lắng lại một chút trong cuộc sống, và nhìn nhận lại mình sống vậy đủ chưa nhé", bà mẹ ba con nhắn nhủ.

Nhiều khán giả cho rằng xem phim hay không là lựa chọn và sở thích của mỗi người. Hà Hồ không thể kết luận những ai không xem phim là sống hời hợt. "Định đi xem mà thấy chị bảo ai không đi thì sống hời hợt. Thế thôi em thà sống hời hợt vậy", độc giả Phạm Kiều Vân bày tỏ. "Em không coi vì đơn giản không thích coi thôi chứ sao chị kêu em sống hời hợt", Facebooker Nguyễn Mạnh Tuấn chia sẻ. "Chỉ vì không đi xem một bộ phim mà bị gán cho là hời hợt thì quá đáng quá. Chị mắc lỗi trong ngôn từ truyền đạt cho mọi người để đến xem bộ phim này rồi", một người khác nhận định.

Ý kiến bạn đọc