Hồ Ngọc Hà - Kim Lý khoe body

Hậu trường Thứ 4, 05/02/2020 23:57:01 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và bạn trai Kim Lý tự tin khoe cơ thể săn chắc sau Tết trong chuyến du lịch tại Mũi Né.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang tận hưởng chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại một resort nổi tiếng ở Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận). Trong ảnh, Hà Hồ diện bikini hai mảnh, thảnh thơi nằm thư giãn trên bãi biển, tận hưởng không khí trong lành. 

Nói về body không chút mỡ thừa của mình, giọng ca Cả một trời thương nhớ chia sẻ: "Một mùa Tết không bánh chưng, nên hơi ưng cái bụng". Trong khi đó, Kim Lý cũng sở hữu body 6 múi săn chắc. Nam diễn viên thích thú khi du lịch ở những nơi "biển xanh, cát trắng, nắng vỡ đầu" nên chẳng muốn về.

Sau khi du lịch ở Nhật về, Hồ Ngọc Hà tiếp tục đi nghỉ dưỡng tại Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận). Khoe body không chút mỡ thừa, nữ ca sĩ cho biết năm nay là một mùa Tết không bánh chưng nên hơi ưng cái bụng. 

Hồ Ngọc Hà tự tin khoe body với bikini hai mảnh.

Body săn chắc của Kim Lý.

Body săn chắc của Kim Lý.

Dịp Tết Nguyên đán, Kim Lý và Hà Hồ cùng đưa con trai đến Nhật Bản du lịch và mới trở về Việt Nam cách đây vài ngày. Subeo khá thích thú với chuyến đi vì được thỏa mãn đam mê trượt tuyết, thử nhiều món ngon đẳng cấp. Trong chuyến đi Kim Lý dành nhiều tình thương và sự quan tâm cho con trai của bạn gái. Anh cũng tình cảm gọi Hồ Ngọc Hà và Subeo là "gia đình".

Kim Lý cùng mẹ con Hồ Ngọc Hà trong chuyến du lịch Nhật Bản.

Kim Lý cùng mẹ con Hồ Ngọc Hà trong chuyến du lịch Nhật Bản.

Ý kiến bạn đọc