Hồ Ngọc Hà lộ rõ bụng bầu

Hậu trường Thứ 6, 18/09/2020 21:48:56 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà diện đầm suông dài, lần đầu khoe bụng bầu to tròn ở tháng thứ 7.

Hồ Ngọc Hà lần đầu đăng ảnh khoe rõ bụng bầu ở những tháng cuối của thai kỳ. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện váy suông dài, bụng khá lớn, khác hẳn với những hình ảnh thon gọn được công khai trên truyền thông trước đó. Gương mặt của cô trông cũng bầu bĩnh, mũi nở to hơn.

Hồ Ngọc Hà bế bụng bầu lớn tạo dáng trên phố Sài Gòn.

Hồ Ngọc Hà bế bụng bầu lớn tạo dáng trên phố Sài Gòn.

Hồ Ngọc Hà mang thai đôi với bạn trai Kim Lý được 7 tháng nhưng thời gian qua nữ ca sĩ chưa từng lên tiếng về chuyện bầu bí. Hiện tại giới tính thai nhi vẫn được giấu kín. Dù bầu bí, Hà Hồ vẫn tích cực hoạt động. Cô điều hành một thương hiệu mỹ phẩm, chụp ảnh thời trang và vừa ra mắt các dự án thuộc Love songs 2020.

Vài ngày trước, ca sĩ Hà Anh Tuấn "lỡ miệng" kể chuyện bầu bí của Hồ Ngọc Hà khiến cô bối rối, liên tục nhắc anh dừng lại. Khi được hỏi "vì sao phải giấu?", cô giải thích bản thân và êkíp muốn tập trung cho dự án Love Songs 2020 và câu chuyện về âm nhạc hơn. Với những chuyện đời tư, nữ ca sĩ mong muốn sẽ chia sẻ ở thời điểm phù hợp.

Gần đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng công khai xưng hô vợ - chồng thân thiết trên mạng xã hội. Hôm 17/9, Kim Lý đăng ảnh khoe cơ bắp cuồn cuộn cùng chú thích "vợ chụp hình cho Kim". Hồ Ngọc Hà sau đó phải vào trần tình vì sợ mọi người hiểu lầm: "Tôi xin thề là ông tự viết status". Nữ ca sĩ cùng gọi mẹ Kim Lý là mẹ chồng và tiết lộ bà thường nghe các ca khúc của con dâu hát.

Ý kiến bạn đọc