Hồ Ngọc Hà nổi đóa khi bị nói lợi dụng con để câu like

Hậu trường Thứ 3, 29/06/2021 23:01:38 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết đăng ảnh con để giữ làm kỷ niệm, khuyên mọi người nhìn sự việc tích cực thay vì nói cô câu like.

Là một trong những bà mẹ "nghiện con" của showbiz Việt nên Hồ Ngọc Hà thường xuyên đăng tải hình ảnh của hai con song sinh Lisa và Leon lên mạng xã hội. Gần đây cô còn ghi lại những khoảnh khắc tập yoga bên các nhóc tỳ. Bên cạnh những lời khen dành cho sự đáng yêu của các bé, một số khán giả nói cô lợi dụng các con để câu like, câu view.

Trước những lời lẽ khó nghe, sáng nay (29/6) Hà Hồ đã lên tiếng trên Instagram cá nhân. Cô khẳng định chuyện đăng ảnh con chỉ để làm kỷ niệm, không có thời gian để quan tâm đến những thứ ảo như lượt view hay like.

Cô nói: "Cứ đọc mấy cái tin là em lợi dụng con em câu like, em thấy tội nghiệp cuộc sống quá à. Mình nhìn khắt khe mọi thứ chi cho mệt vậy. Thật lòng mà nói, lượt view, lượt like hay thay đồ chụp ảnh em không còn màng đến nữa. Ai có con thì biết, không có thời gian đâu mà quan tâm. Em post âu cũng là giữ làm kỷ niệm, âu cũng là cảm xúc. Cứ việc mình mình làm đi các bác".

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bên hai con song sinh.

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bên hai con song sinh.

Bà xã Kim Lý cho rằng mọi người có cái nhìn quá khắt khe về mọi thứ, khuyên họ nên sống tích cực hơn. Cô nhắn nhủ: "Hãy nhìn nụ cười của con trẻ mà hiểu rằng cuộc đời này cứ vô tư nhìn nhận mọi việc tích cực là tự nhiên nó thanh thản và vui. Nhìn đâu cũng thấy rác quanh mình là thúi hoắc rồi nè. Mà mấy đứa nhỏ có được yêu thương cũng là niềm hạnh phúc của má nó mà. Không lẽ nó nhiều like hơn em mà em ghét. Kỳ".

"Thôi em nhảy múa hát ca trong chính cuộc sống của mình đây. Em chỉ mong tất cả chúng ta ai cũng thật khoẻ mạnh để quay trở lại cuộc sống bình thường mà làm việc. Dăm ba cái like, cái view nó không vui lâu bằng việc cuộc sống mình có đủ đầy và hạnh phúc thật sự hay không. Những thứ ảo mãi mãi là ảo thôi", bà mẹ ba con nói thêm.

Ý kiến bạn đọc