Hồ Ngọc Hà phân trần lý do cho con đóng quảng cáo từ bé

Hậu trường Thứ 7, 17/07/2021 23:35:04 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà giải thích cho Leon và Lisa đóng quảng cáo từ nhỏ để mạnh dạn trước đám đông và có thêm tiền làm từ thiện.

Hôm 15/7, Hồ Ngọc Hà đăng tải TVC quảng cáo, có sự xuất hiện của cô, Kim Lý cùng cặp song sinh Lisa - Leon. Dù chỉ xuất hiện vài giây nhưng hai thiên thần nhí 8 tháng tuổi đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả bởi sự đáng yêu. Fan khen các bé "có tố chất diễn viên", "diễn xuất tốt" trong lần diễn xuất đầu đời.

Tuy vậy, vợ chồng Kim Lý - Hà Hồ cũng nhận không ít chỉ trích nói "con bé tí đã bị bố mẹ đưa đi kiếm tiền". Chiều 17/7, giọng ca 37 tuổi lên tiếng bày tỏ sự bức xúc khi bị nhiều người phán xét. Cô nói: "Chuyện đóng quảng cáo ở lứa tuổi nhỏ không phải cái gì cũng quy ra tiền và không phải ai muốn đóng quảng cáo cũng được. Ngoài ra, mỗi đứa trẻ một cách sống, tùy định hướng của cha mẹ". Vì thế cô mong mọi người bớt đánh giá, phán xét người khác để cuộc sống vui vẻ.

Nữ ca sĩ kể, trước đây cô xác định không cho bé Subeo đóng quảng cáo vì khi sinh con đầu lòng cô còn trẻ, công việc bộn bề và chưa có nhiều kinh nghiệm. Còn với Leon và Lisa đã ở một giai đoạn khác, mọi thứ trưởng thành hơn, kinh nghiệm hơn nên "cứ thoải mái từ đầu cho khỏe".

Hai bé Leon - Lisa xuất hiện trong quảng cáo cùng vợ chồng Hồ Ngọc Hà. Ảnh cắt từ video.

Hai bé Leon - Lisa xuất hiện trong quảng cáo cùng vợ chồng Hồ Ngọc Hà. Ảnh cắt từ video.

Theo Hồ Ngọc Hà, việc cho con đi đóng quảng cáo sớm sẽ giúp các bé mạnh dạn hơn. Tiền thu về từ việc này cũng được cô dùng cho từ thiện nên rất ý nghĩa. Cô nói: "Những ngày qua mấy bó rau, mấy suất cơm gửi vào bệnh viện là tiền trích từ quảng cáo của Lisa và Leon đấy ạ. Vậy cũng đáng để đi làm thêm mạnh dạn trước đám đông, vừa làm việc có ý nghĩa từ nhỏ".

Bà mẹ trẻ cũng khẳng định chỉ nhãn hàng phù hợp mà thông điệp ý nghĩa thì cô mới nhận. Cô đồng thời tuyên bố sẽ block những ai chưa hiểu chuyện đã vội phán xét và nhắn nhủ mọi người nên quan tâm về tình hình dịch Covid-19 thay vì những chuyện không đáng thế này.

Trước đó, Hà Hồ cũng bị chỉ trích "hành hạ con" trên sóng livestream giới thiệu dòng mỹ phẩm của mình. Tuy nhiên nữ ca sĩ phủ nhận và nói Leon và Lisa xuất hiện cùng mẹ do yêu cầu của những khán giả yêu thương các bé.

Ý kiến bạn đọc