Hoa hậu Kim Nguyên diện váy xuyên thấu

Thời trang Thứ 7, 28/11/2020 23:58:35 PM Theo Ngôi sao

Hoa hậu châu Á Việt Nam 2018 khoe đường cong khi mặc các thiết kế may bằng chất liệu voan, ren gợi cảm làm mẫu ảnh.

[Caption]Kim Nguyên sinh năm 1991, từng đoạt giải đồng Ngôi sao Người mẫu Việt Nam 2013 và danh hiệu Á hậu Biển xanh Toàn cầu tổ chức ở Mỹ năm 2015. Cô rất hào hứng khi được mời dự thi Hoa hậu châu Á 2018.

Kim Nguyên sinh năm 1991, từng đoạt giải đồng Ngôi sao Người mẫu Việt Nam 2013, Á hậu Biển xanh Toàn cầu 2015 và danh hiệu Hoa hậu châu Á Việt Nam 2018 trong cuộc thi tổ chức ở Ấn Độ. Người đẹp là gương mặt quen thuộc trên sàn diễn TP HCM.

Á hậu Kim Nguyên khoe đường cong với váy xuyên thấu - 2

Kim Nguyên sở hữu làn da nâu khoẻ khoắn, vóc dáng đồng hồ cát sexy. Cô chuộng mặc các thiết kế xuyên thấu, bó sát và xẻ vạt giúp tôn ba vòng cơ thể cùng đôi chân dài.

Á hậu Kim Nguyên khoe đường cong với váy xuyên thấu - 4

Người đẹp quê Long An đã hoạt động nhiều năm trong làng mẫu nên rất tự tin theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm. Cả ngoài đời và trên sàn diễn cô biết cách ăn mặc, tạo dáng để không gặp sự cố hớ hênh với những thiết kế mát mẻ.

Á hậu Kim Nguyên khoe đường cong với váy xuyên thấu - 6

Hoa hậu châu Á Việt Nam 2018 kết hợp trang sức lấp lánh, hài hoà với váy áo.

Á hậu Kim Nguyên khoe đường cong với váy xuyên thấu - 8

Váy ren đính hạt cầu kỳ, choàng thêm khăn lông vũ nhấn mạnh vẻ kiêu sa của Kim Nguyên.

[Caption]à một người của công chúng, thật sự Kim Nguyên luôn cố gắng nỗ lực hết mình để có thể hoàn thành công việc trong lĩnh vực giải trí một cách tốt nhất. Đó cũng là lời tri ân sâu sắc mà Kim Nguyên muốn được gửi đến tình cảm yêu quý của mọi người đã dành cho Kim Nguyên.    Còn về đời sống riêng của mình, Kim Nguyên xin phép được giữ trọn cho riêng mình bởi vì để có thể làm tốt được công việc bên ngoài xã hội thì Kim Nguyên rất mong có thể vun vén được cuộc sống riêng một cách chu toàn, và không muốn cuộc sống riêng ảnh hưởng đến công việc...

Ngoài làm mẫu, Kim Nguyên còn kinh doanh phòng gym và đang ấp ủ ra mắt trung tâm đào tạo tài năng trẻ dành cho những người muốn theo đuổi nghề mẫu. Tuy vậy do dịch Covid-19 kế hoạch của cô phải tạm hoãn.

[Caption]:Photo: Nhật ĐỗMake up: Thoa NguyễnCostume: Lâm Lâm

Bộ ảnh do chuyên gia trang điểm Thoa Nguyễn và nhà thiết kế Lâm Lâm hỗ trợ thực hiện.

Ý kiến bạn đọc