Hoa hậu Quỳnh Lisa khoe street style trên phố Paris

Thời trang Chủ nhật, 08/11/2020 23:02:32 PM Theo Ngôi sao

Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu 2019 Quỳnh Lisa diện các thiết kế ấm áp đi dạo, ngắm cảnh mùa thu ở thủ đô nước Pháp.

Quỳnh Lisa từng được khán giả biết đến khi đoạt giải Hoa khôi 18 thôn vườn trầu năm 2004. Diễn viên Quý Bình cũng tham gia sân chơi này và chiến thắng ở hạng mục dành cho nam. Sau cuộc thi cô sang Pháp du học và về nước năm 2009 để tham gia Hoa hậu Quý bà Việt Nam. Cô đoạt giải Hoa hậu có làn da đẹp nhất. Năm 2019 Lisa đoạt vương miện Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu tại Paris. Cô từng đóng một số phim truyền hình như: Những khoảng trời riêng, Câu chuyện cuối mùa thu, Màu của tình yêu...
 

Quỳnh Lisa từng được khán giả biết đến khi đoạt giải Hoa khôi 18 thôn vườn trầu năm 2004. Diễn viên Quý Bình cũng tham gia sân chơi này và chiến thắng ở hạng mục dành cho nam. Sau cuộc thi cô sang Pháp du học và về nước năm 2009 để tham gia Hoa hậu Quý bà Việt Nam. Cô đoạt giải Hoa hậu có làn da đẹp nhất. Năm 2019 Lisa đoạt vương miện Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu tại Paris. Cô từng đóng một số phim truyền hình như: 'Những khoảng trời riêng', 'Câu chuyện cuối mùa thu', 'Màu của tình yêu'...

Quỳnh Lisa hiện định cư ở Pháp. Cô không còn hoạt động nghệ thuật mà chuyển sang kinh doanh nhưng thỉnh thoảng vẫn ngẫu hứng làm mẫu ảnh. Người đẹp quê Hóc Môn, TP HCM hào hứng diện đồ thu đông, xuống phố tận hưởng không khí se lạnh ở Paris.

Quỳnh Lisa hiện định cư ở Pháp. Cô không còn hoạt động nghệ thuật mà chuyển sang kinh doanh nhưng thỉnh thoảng vẫn ngẫu hứng làm mẫu ảnh. Người đẹp quê Hóc Môn, TP HCM hào hứng diện đồ thu đông, xuống phố tận hưởng không khí se lạnh ở Paris.

Quỳnh Lisa đội mũ nồi kết hợp áo len hoặc váy cổ lọ, khoác thêm măng tô tạo dáng trước công trình kiến trúc nổi tiếng Khải Hoàn Môn.

Quỳnh Lisa đội mũ nồi kết hợp áo len cổ lọ, khoác thêm măng tô tạo dáng trước công trình kiến trúc nổi tiếng Khải Hoàn Môn.

Mùa thu châu Âu cảnh vật tuyệt đẹp vì lá cây chuyển sang màu vàng, màu đỏ. Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu 2019 thoải mái chơi đùa với những chiếc lá rụng thành một tấm thảm dưới chân cô.

Mùa thu châu Âu cảnh vật tuyệt đẹp, cây cối chuyển sang màu vàng, màu đỏ. Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu 2019 thoải mái chơi đùa với những chiếc lá rụng thành một tấm thảm dưới chân cô.

Người đẹp sở hữu nhiều mũ nồi đủ màu. Đây là món phụ kiện xuất xứ từ Pháp, được nhiều cô gái sử dụng trong mùa lạnh.

Người đẹp sở hữu nhiều mũ nồi đủ màu. Đây là món phụ kiện xuất xứ từ Pháp, được phụ nữ khắp thế giới ưa chuộng trong mùa lạnh.

Áo cổ lọ dài tay kết hợp chân váy xếp ly tạo phong cách thanh lịch, giữ ấm cho Quỳnh Lisa khi ra phố. Đại dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp ở Pháp, Quỳnh Lisa mong mọi việc sớm được kiểm soát để cô được về nước thăm gia đình, bạn bè.

Áo cổ lọ dài tay kết hợp chân váy xếp ly tạo phong cách thanh lịch và giữ ấm cho Quỳnh Lisa khi ra phố. Đại dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp ở Pháp, Quỳnh Lisa mong mọi việc sớm được kiểm soát để cô có thể về nước thăm gia đình, bạn bè.

Người đẹp mang bốt cổ ngắn ton-sur-ton với màu váy, dạo chơi ngắm cảnh sông Seine êm đềm. Ở Pháp, tình hình kinh doanh của Quỳnh Lisa bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh nhưng cô vẫn góp tiền ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai và nhờ các đồng nghiệp như diễn viên Mã Hiểu Đông, ca sĩ Phạm Quỳnh Như trực tiếp trao tặng bà con vùng lũ.

Người đẹp mang bốt cổ ngắn ton-sur-ton với màu váy, dạo chơi ngắm cảnh sông Seine êm đềm. Ở Pháp, tình hình kinh doanh của Quỳnh Lisa bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh nhưng cô vẫn quyên tiền ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai và nhờ các đồng nghiệp như diễn viên Mã Hiểu Đông, ca sĩ Phạm Quỳnh Như trực tiếp trao tặng bà con vùng lũ.

Quỳnh Lisa gợi cảm khi mặc áo len và chân váy ngắn. Cô tốt nghiệp ngành kiểm toán ở Pháp và đang là chủ một trung tâm chăm sóc sắc đẹp và shop nước hoa hàng hiệu, thời trang tại Paris.

Quỳnh Lisa gợi cảm với áo len và chân váy ngắn. Cô tốt nghiệp ngành kiểm toán ở Pháp và đang là chủ một trung tâm chăm sóc sắc đẹp, một shop nước hoa hàng hiệu, thời trang tại Paris.

Khăn choàng lông cũng là món phụ kiện yêu thích của Quỳnh Lisa trong mùa lạnh.

Khăn choàng lông cũng là món phụ kiện yêu thích của Quỳnh Lisa trong mùa lạnh.

Ý kiến bạn đọc