Hoa hậu Thế giới Nepal: Con gái chính trị gia, nuôi ước mơ làm thủ tướng

Thời trang Thứ 5, 06/12/2018 15:26:49 PM Theo iOne

Shrinkhala Khatiwada sở hữu nhan sắc xinh đẹp và xuất thân trong một gia đình danh giá.

 

BTC Hoa hậu Thế giới mới đây vừa công bố kết quả giải thưởng "Beauty With A Purpose - Sắc đẹp vì mục đích cao cả". Top 5 của phần thi là các thí sinh New Zealand, Indonesia, Mexico, Việt Nam và Nepal, họ sẽ được đặc cách vào thẳng top 30. Trong đó, người đẹp Nepal - Shrinkhala Khatiwada - thắng giải phụ quan trọng nhất cuộc thi: Người đẹp Nhân ái.

 

 

 

Trong dự án nhân ái xây dựng trung tâm y tế tại Chepang, vùng núi xa xôi của Nepal, Shrinkhala Khatiwad dành hơn 6 tháng để kêu gọi tài trợ ở cả trong và ngoài nước, kể từ khi đăng quang Hoa hậu Nepal. Theo Neostuffs, thời điểm quay video gửi đến Miss World 2018, người đẹp 23 tuổi đã kêu gọi được hơn 5 triệu rupee và đang triển khai vẽ bản thiết kế trung tâm y tế.

 

 

 

Chia sẻ về lý do thực hiện dự án này, Hoa hậu Nepal cho biết, làng Chepang tại Nepal là nơi có cuộc sống thiếu thốn, gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng liên quan đến sức khỏe. Vì vậy, cô muốn xây dựng tại đây một trung tâm y tế, giúp người dân có cuộc sống tốt hơn. Trong video, nụ cười thân thiện của Hoa hậu Nepal gây ấn tượng với người đối diện.

 

 

 

Bên cạnh giải Người đẹp Nhân ái, Shrinkhala Khatiwad tiếp tục thắng giải "Hoa hậu truyền thông" nhờ lượng bình chọn của khán giả trên mạng xã hội. Hai giải thưởng quan trọng giúp cô gái 23 tuổi được chú ý và dần trở thành một trong những ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vị hoa hậu.

 

 

 

Shrinkhala Khatiwada sinh năm 1995 trong một gia đình danh giá. Cha cô là đại biểu quốc hội, còn mẹ cô là chủ tịch quận Makwanpur. Cô sống cùng gia đình tại Thalsikhel, Lalitpur.

 

 

 

Đăng quang Hoa hậu Nepal, Shrinkhala Khatiwada tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Cô tới nhiều nơi để tuyên truyền về các vấn đề cấp thiết như môi trường, sức khỏe sinh sản, vệ sinh an toàn thực phẩm...

 

 

 

Theo Sportlight Nepal, cô vừa tốt nghiệp ngành Kiến trúc, ĐH Tribhuvan tại quê nhà. Bản thiết kế trung tâm y tế trong dự án nhân ái do chính cô thực hiện.

 

 

 

Shrinkhala Khatiwada sinh ra trong một gia đình hoạt động chính trị nên cô không giấu tham vọng được trở thành nữ thủ tướng đầu tiên của Nepal.

 

 

 

Shrinkhala Khatiwada yêu thích du lịch. Trên Instagram cá nhân, người đẹp sinh năm 1995 thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc vi vu đến những miền đất mới.

 

 

 

Shrinkhala Khatiwada được kỳ vọng mang về cho đất nước Nam Á chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới đầu tiên.

Ý kiến bạn đọc