Hòa Minzy từ 'nấm lùn' thành siêu mẫu nhờ giày cao chóng mặt

Thời trang Thứ 3, 09/06/2020 21:35:31 PM Theo iOne

Đôi giày 23 cm là trợ thủ giúp Hòa Minzy có 'chân dài tới nách' khi mặc áo dài.

Trong sự kiện gần đây, Hòa Minzy nền nã với trang phục áo dài khoe thân hình mảnh mai, thon thả. Nhiều khán giả bất ngờ khi thấy nữ ca sĩ trông cao ráo hơn hẳn thường lệ, đôi chân dài đúng tỷ lệ gấp đôi thân trên chẳng khác gì các người mẫu.

Trong sự kiện gần đây, Hòa Minzy nền nã với trang phục áo dài khoe thân hình mảnh mai, thon thả. Nhiều khán giả bất ngờ khi thấy nữ ca sĩ trông cao ráo hơn hẳn thường lệ, đôi chân dài đúng tỷ lệ "gấp đôi thân trên" chẳng khác gì người mẫu.

Chỉ đến khi Hòa Minzy để lộ trợ thủ là đôi giày siêu cao khổng lồ, bí mật của cô nàng ba mét bẻ đôi mới khiến người hâm mộ vỡ lẽ. Theo khổ chủ tiết lộ, đôi sandals của cô cao đến 23 cm, ngoài phần quai ngang cổ chân, đế còn dày cộp siêu chắc chắn nên giúp cô có thể bước đi mà không bị chênh vênh.

Chỉ đến khi Hòa Minzy để lộ trợ thủ là đôi giày "siêu cao khổng lồ", bí mật của cô nàng "ba mét bẻ đôi" mới khiến người hâm mộ vỡ lẽ. Khổ chủ tiết lộ, đôi sandals của cô cao đến 23 cm, ngoài quai ngang cổ chân, phần đế còn được làm dày cộp siêu chắc chắn nên giúp cô có thể bước đi mà không bị chênh vênh.

Những đôi sandals đế cao cả trước và sau giúp Hòa Minzy ăn gian chiều cao rất hiệu quả. Cô có cả bộ sưu tập giày siêu cao gót để diện đi sự kiện.

Những đôi sandals đế cao cả trước và sau giúp Hòa Minzy ăn gian chiều cao rất hiệu quả. Cô có cả bộ sưu tập giày siêu cao gót để diện đi sự kiện.

Thiết kế Gucci đế cao 15 cm từng được nhiều sao Việt yêu thích cũng góp mặt trong bộ sưu tập của Hòa Minzy. Cô sắm đến hai đôi cùng một thiết kế, chỉ khác màu.

Thiết kế Gucci đế cao 15 cm từng được nhiều sao Việt yêu thích, cũng góp mặt trong bộ sưu tập của Hòa Minzy. Cô sắm đến hai đôi cùng một thiết kế, chỉ khác màu.

Những đôi giày gót nhọn tông nude với khả năng kéo dài chân hiệu quả cũng được lòng giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp.

Những đôi giày gót nhọn tông nude với khả năng kéo dài chân lý tưởng cũng được lòng giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp.

Không ít lần vì cố đi giày 15-20 cm giúp chiều cao từ 1,55 m lên 1,7 - 1,75 m như người mẫu, Hòa Minzy bị sưng tấy ngón chân.

Không ít lần vì cố đi giày 15-20 cm giúp chiều cao từ 1,55 m lên như người mẫu, Hòa Minzy bị sưng tấy ngón chân.

Ở đời thường, nữ ca sĩ cũng có không ít đôi giày hack chân, tuy nhiên chỉ khoảng 10-12 cm tránh gây đau đớn khi di chuyển nhiều.

Ở đời thường, nữ ca sĩ cũng có không ít đôi giày "hack chân", tuy nhiên chỉ khoảng 10-12 cm để tránh gây đau đớn khi di chuyển nhiều.

Ý kiến bạn đọc