Hoàng Yến tức giận đập bàn vì bị Thanh Hằng loại thí sinh

Thời trang Thứ 2, 15/10/2018 07:57:47 AM Theo Zing

Hoàng Yến tức giận, cho rằng đàn chị thiếu công bằng vì loại Huy Quang. Đáp trả lại bằng sự bình tĩnh, Thanh Hằng khẳng định quyết định của cô là vì đại cuộc.

Tập hai chương trình The Face Vietnam 2018 (Gương mặt người mẫu) lên sóng tối 14/10. Trong tập này, các thí sinh có bài học về diễn xuất và thử thách quay video giới thiệu thành viên từng đội. 

Thử thách diễn xuất gây hụt hẫng, quảng cáo chiếm sóng

Trong buổi học đầu tiên, Minh Hằng là HLV trực tiếp thị phạm cho thí sinh với chủ đề diễn xuất, biểu cảm trước ống kính. Tham gia hỗ trợ trong phần thi có sự góp mặt của MC Trấn Thành và ca sĩ Thanh Duy.

Một số thí sinh thể hiện được khả năng diễn xuất và ứng biến nhanh nhẹn với tình huống do các khách mời đặt ra, nhưng cũng có những bạn lúng túng và gây thất vọng với phần thi của mình. 

Hoang Yen tuc gian dap ban vi bi Thanh Hang loai thi sinh hinh anh 1
Trương Thanh Long là thí sinh chiến thắng thử thách trong vòng master class. 

Phần thi của Trương Thanh Long gây chú ý khán giả. Theo đó, nam thí sinh vào vai người đàn ông đứng giữa quyết định đánh đổi cuộc đời để lấy tiền chữa bệnh cho con bị ung thư.

Nam thí sinh đã khiến giám khảo xúc động bằng màn xử lý thông minh. Vượt qua Linh Chi và Tuyết Như, Trương Thanh Long giành chiến thắng thử thách.

Tuy nhiên, nhiều khán giả bày tỏ thất vọng với phần thi này. Một số ý kiến nhận định thời lượng quảng cáo cho nhà tài trợ đến việc xoay quanh thí sinh trong nhà chung chiếm khá nhiều, làm cho thời gian lên sóng các màn diễn xuất của 15 thí sinh không trọn vẹn. Do đó, cảm xúc của người xem chưa được đẩy lên cao trào, gây hụt hẫng. 

Bên cạnh đó, khán giá còn đưa ra quan điểm rằng bài học đầu tiên về diễn xuất là không phù hợp. "Bài học về định hình phong cách hoặc tạo dáng thay vì diễn xuất thì có vẻ hợp lý hơn", một người bình luận. 

Huy Quang bị loại, Hoàng Yến tức giận chỉ trích Thanh Hằng 

Thử thách quyết định team chiến thắng trong tập này là ghi hình video giới thiệu từng đội, có tên "Thời hoàng kim quay trở lại". Tuy nhiên, dù là phần thi đồng đội nhưng từng thí sinh phải thể hiện được cá tính riêng của mình.

Được giám khảo nhận xét có màn thể hiện đồng đều, đội Thanh Hằng giành chiến thắng thuyết phục trước hai HLV còn lại. Kết quả, Huy Quang phải ra về khi đối đầu với Trương Thanh Long trong vòng loại.

Quyết định của Thanh Hằng khiến Võ Hoàng Yến tức giận. Nữ HLV bật khóc, sau đó có hành động đập bàn và dùng thái độ căng thẳng để chất vấn đàn chị trong phòng chờ.

Hoang Yen tuc gian dap ban vi bi Thanh Hang loai thi sinh hinh anh 2
Hoàng Yến tức giận trước quyết định loại thí sinh của Thanh Hằng. 

Hoàng Yến cho rằng Thanh Hằng không công bằng khi cướp đi cơ hội của một thí sinh trẻ tuổi. Cô bức xúc: "Không có The Face thì Trương Thanh Long có thể nổi tiếng, còn Huy Quang đang quá trẻ, tài năng. Qua sự việc mới lật được mặt được chị Thanh Hằng".

Đáp trả lại bằng sự bình tĩnh, Thanh Hằng khẳng định quyết định của cô là vì đại cuộc.

Như vậy, kết quả Huy Quang là thí sinh ra về hoàn toàn trùng khớp với thông tin lan truyền trước đó. Trên fanpage chương trình, dân mạng tỏ ra không bất ngờ. Song, đa số ý kiến khen ngợi vì kịch tính của chương trình đã làm hài lòng người xem. 

Hoang Yen tuc gian dap ban vi bi Thanh Hang loai thi sinh hinh anh 3
Kết quả Huy Quang bị loại không gây bất ngờ cho người xem. 
Ý kiến bạn đọc