Hội 'nam thần' mới nổi của màn ảnh Việt 2018

Thời trang Chủ nhật, 28/10/2018 22:43:52 PM Theo iOne

Các fan girl có thể tự hào vì màn ảnh Việt đang có những gương mặt điển trai không thua kém các 'oppa' Trung - Hàn.

Song Luân

Hội nam thần mới nổi của màn ảnh Việt 2018

Trước khi tỏa sáng trong vai đại úy Duy Kiên trong Hậu duệ mặt trời bản Việt, Song Luân từng có những tháng ngày nhạt nhòa với vai trò ca sĩ. 5 năm đi hát, Song Luân cũng không thể có một bản hit để đời khiến khán giả nhớ tên. Hai lần đi thi Giọng hát Việt, Song Luân đều dừng chân ở vòng Giấu mặt.

Con đường diễn xuất của nam ca sĩ này lại bằng phẳng hơn. Vai diễn đầu tiên của Song Luân trên màn ảnh là vai phụ trong Mẹ chồng. Anh chàng gây sốc khi sẵn sàng nude 100% trong cảnh nóng đóng cùng đàn chị Thanh Hằng. Và cứ thế, các vai sau của Song Luân nhận được sự quan tâm hơn vai trước.

Hội nam thần mới nổi của màn ảnh Việt 2018 - 1

Với Lật mặt 3, Song Luân đóng vai trò "visual" của bộ 3 chàng khuyết tật. Trong khi Kiều Minh Tuấn và Huy Khánh gánh phần diễn, Song Luân "chỉ cần đẹp trai thôi" cũng đủ hoàn thành vai diễn.

Cũng nhờ ngoại hình, Song Luân đã được giao cho vai chính trong phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Hình thể của anh phù hợp với vai một chiến sĩ quân đội. Song Luân có thân hình 6 múi và nụ cười tỏa nắng không kém gì Song Joong Ki ở bản gốc.

Hội nam thần mới nổi của màn ảnh Việt 2018 - 2

Mới đây, Song Luân đóng cùng Ngân Khánh trong dự án điện ảnha Quý cô thừa kế. Chỉ trong năm 2018, Song Luân đã có 2 phim chiếu rạp ra mắt. Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của anh chàng vẫn còn được trông chờ nhiều hơn nữa.

Isaac

Hội nam thần mới nổi của màn ảnh Việt 2018 - 3

Sở hữu gương mặt điển trai với ánh mắt lúc nào cũng mơ màng, Isaac trở thành "chàng thơ" của đạo diễn Ngô Thanh Vân. Anh đóng vai nam chính trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể khiến khán giả "phát cuồng" về chàng thái tử khôi ngô đúng như bước ra từ truyện cổ tích. Là tay ngang, Isaac đã chứng tỏ khả năng diễn xuất khi giành được giải thưởng Rising Star (Tạm dịch: Ngôi sao mới) tại đêm Asia Star Awards - hoạt động nằm trong khuôn khổ sự kiện điện ảnh Liên hoan phim Quốc tế Busan 2016.

Hội nam thần mới nổi của màn ảnh Việt 2018 - 4

Đến khi đóng Song Lang - một tác phẩm khác của Ngô Thanh Vân, Isaac đặc biệt gây chú ý bởi bộ phim không chỉ có yếu tố đồng tính, vai diễn của anh còn phải thể hiện thế giới nội tâm của nhân vật. Cũng nhờ Song Lang, khán giả nhận ra Isaac có khả năng diễn xuất, không chỉ dựa vào ngoại hình. Anh đã tái hiện kép hát Linh Phụng hoa mỹ trên sân khấu nhưng mang một trái tim đơn côi, luôn tìm kiếm người bạn tri âm tri kỷ.

Hội nam thần mới nổi của màn ảnh Việt 2018 - 5

Sau Song Lang, Isaac đóng vai "nam thần miền biển" Bảo Trung trong Mùa hát tình ca cùng Phan Ngân. Đáng tiếc, bộ phim chưa thật sự tạo nhiều dấu ấn như kỳ vọng.

Liên Bỉnh Phát

Hội nam thần mới nổi của màn ảnh Việt 2018 - 6

Nam diễn viên có cái tên lạ tai này vốn là một MC tự do. Liên Bỉnh Phát lọt vào mắt xanh của đạo diễn Ngô Thanh Vân và được giao vai nam chính thứ 2 - Dũng "thiên lôi" trong Song Lang. Gương mặt nam tính cộng thêm chút cá tính của Liên Bỉnh Phát đã giúp anh gây được ấn tượng với khán giả.

So với các diễn viên khác có vẻ đẹp mang hơi hướng Hàn Quốc, ngoại hình của Liên Bỉnh Phát khác biệt hoàn toàn. Điều này không chỉ giúp khán giả nhớ đến anh dễ hơn mà còn khiến Liên Bỉnh Phát có thể thể hiện các vai đa dạng.

Hội nam thần mới nổi của màn ảnh Việt 2018 - 7

Mới nhất, Liên Bỉnh Phát đóng vai nam phản diện trong Quý cô thừa kế cùng Song Luân và Ngân Khánh.

Nhan Phúc Vinh

Hội nam thần mới nổi của màn ảnh Việt 2018 - 8

Đôi mắt một mí và nụ cười tỏa nắng khiến nhiều chị em "xin chết" mỗi khi thấy Nhan Phúc Vinh trên màn ảnh. Đầu năm nay, Nhan Phúc Vinh đóng chính trong bộ phim điện ảnh bóng đá 11 Niềm hy vọng. Tuy phim không gây được tiếng vang lớn nhưng vẻ ngoài của anh lấy lòng được nhiều fan girl.

Xuất thân là sinh viên trường cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP HCM, Nhan Phúc Vinh nhận được khá nhiều vai diễn cả điện ảnh lẫn truyền hình. Anh xuất hiện trong các bộ phim như Dòng sông định mệnh, Áo cưới thiên đường, Giải cứu thần chết... Khả năng diễn xuất của Nhan Phúc Vinh được chứng minh bằng các giải thưởng điện ảnh, truyền hình như Mai Vàng hay HTV Award.

Hội nam thần mới nổi của màn ảnh Việt 2018 - 9

Năm 2018 là một năm thành công của Nhan Phúc Vinh ở lĩnh vực truyền hình. Hai bộ phim Mộng phù hoa và Ngày ấy mình đã yêu của anh đều nhận được sự ủng hộ của khán giả. Vai Tùng trong Ngày ấy mình đã yêu, đóng cặp cùng Nhã Phương được khán giả bình chọn là một trong những soái ca màn ảnh nhỏ.

Ý kiến bạn đọc