Hot mom Quỳnh Trâm rạn da khắp cơ thể

Gia đình Thứ 2, 08/06/2020 20:22:01 PM Theo Ngôi sao

Quỳnh Trâm - vợ Baggio - vượt qua mặc cảm ngoại hình khi thay đổi góc nhìn, cảm ơn những vết rạn đã đồng hành cùng chị chào đón hai thiên thần nhỏ.

Khi hai con trai sinh đôi được khoảng một tuổi, Quỳnh Trâm mới có thời gian nhìn kỹ bản thân trong gương, đối diện với những thay đổi của cơ thể sau sinh. Những vết rạn, hiện tượng da chùn, chảy xệ hiện lên rõ ràng khi Quỳnh Trâm xuống cân. Đó cũng là lúc sự tự ti, mặc cảm trong lòng tôi bắt đầu trỗi dậy. Tôi thấy bế tắc, cố giấu mình trong những bộ độ rộng thùng thình. Tôi co mình lại, xa lánh những người thân kể cả chồng mình, Quỳnh Trâm nhớ lại. Sự mặc cảm của hot mom diễn ra trong thời gian dài và tâm trạng của chị ngày một đi xuống. Tôi thấy bế tắc trong chính cơ thể mình, chị buồn bã kể. 

Thời con gái, Quỳnh Trâm - vợ Baggio có tạng người gầy, cao 165 cm nhưng cân nặng chỉ chừng 42 - 45 kg. Đến khi mang bầu cặp song sinh, chị tăng thêm 17 kg, khiến da bụng hiện chằng chịt các lằn đỏ - báo hiệu cho những vết rạn da vĩnh viễn về sau. 

[Caption]a

Khi hai con trai sinh đôi được khoảng một tuổi, Quỳnh Trâm mới có thời gian nhìn kỹ bản thân trong gương, đối diện với những thay đổi của cơ thể. Những vết rạn, hiện tượng da chùn, chảy xệ hiện lên rõ rệt khi Quỳnh Trâm sinh xong.

[Caption]a

'Đó cũng là lúc sự tự ti, mặc cảm trong lòng tôi bắt đầu trỗi dậy. Tôi thấy bế tắc, cố giấu mình trong những bộ độ rộng thùng thình. Tôi co mình lại, xa lánh người thân, kể cả chồng mình', Quỳnh Trâm nhớ lại. 

[Caption]a

Cơ thể kém gọn gàng, săn chắc khiến Quỳnh Trâm buồn bã suốt thời gian dài, tủi thân mỗi khi soi gương. Nhưng mọi sự mặc cảm của chị dường như tiêu tan nhờ hành động yêu thương của gia đình. 'Trong lúc nằm trông các con chơi trong phòng, bé con mới hơn một tuổi, vô thức kéo áo tôi một cách vụng về, sờ vào bụng mẹ, chạm vào các vết rạn da rồi chợt ôm chầm lấy tôi một cách quen thuộc. Lúc đó, tôi cảm  thấy một lần được sống thật với chính cơ thể mình sao quá đỗi ấm áp. Chưa kể nhiều lần tôi cố đẩy tay chồng ra khỏi bụng mình vì sự tự ti nhưng anh không bận lòng, anh vẫn dành những cái ôm siết chân thành cho vợ', chị kể.  

[Caption]a

Từ ngày đó trở đi, Quỳnh Trâm quyết bước ra khỏi mặc cảm, sự tự ti dù các vết rạn, làn da chảy sệ vẫn còn nguyên. 'Tôi ngắm các vết rạn dưới một góc nhìn khác tích cực hơn. Chúng như những thành tích mà tôi đã trải qua để đem hai con đến với thế giới này', hot mom nói.

[Caption]a

Vì vậy, chị bắt đầu yêu thương cơ thể mình trở lại. 'Tôi nghĩ không cần phải cố để có một cơ thể hoàn hảo, vì mỗi người có một hoàn cảnh, một câu chuyện khác nhau mà chính bản thân hiểu rõ nhất', chị kể.

[Caption]a

Không làm mờ được vết rạn nhưng hot mom biết mình cần giữ cơ thể khỏe mạnh để tốt cho bản thân lẫn gia đình. Chị chuyên tâm ăn uống lành mạnh, tập thể dục cải thiện sức khỏe, vóc dáng. Mỗi ngày, chị uống 2 lít nước, thỉnh thoảng uống thêm nước detox. Chị cũng tập cardio nhẹ nhàng để cải thiện sức mạnh, sức bền rồi dần tăng cường độ, thêm các bài tập chuyên biệt cho từng vùng cơ mỗi ngày từ 20 - 30 phút. Hiện tại, chị còn 48 kg, vóc dáng săn chắc hơn, sức khỏe được cải thiện và tinh thần phấn chấn, khác xa quãng ngày u ám vì mặc cảm cơ thể trước đây. 

[Caption]a

'Tôi biết nhiều người không may mắn, có cơ thể giống tôi, chịu nhiều thay đổi sau sinh. Vì vậy, tôi chỉ muốn nói rằng khi bạn đang bế tắc trong chính cơ thể mình thì hãy suy nghĩ, nhìn nhận tích cực hơn và hãy biết rằng bạn không đơn độc', chị nhắn nhủ.  

Ý kiến bạn đọc