Hương Giang tặng lại đồng hồ Hublot để tiếp tục gây quỹ chống dịch

Hậu trường Thứ 3, 17/08/2021 22:36:13 PM Theo Ngôi sao

Hoa hậu Hương Giang tặng lại chiếc đồng hồ hàng hiệu đã mua 900 triệu đồng cho chương trình đấu giá trực tuyến gây quỹ mua máy thở.

Tối 14/8, ca sĩ Hương Giang đã chi 900 triệu đồng mua đồng hồ Hublot trong chương trình đấu giá trực tuyến gây quỹ mua máy thở gửi tuyến đầu chống Covid-19. Chiếc đồng hồ hàng hiệu này do một mạnh thường quân tặng cho nhóm thiện nguyện Hạt Vừng - đơn vị tổ chức chương trình gây quỹ.

Tối 16/8, siêu mẫu Xuân Lan cho biết nhóm thiện nguyện đã dùng số tiền trong phiên đấu giá trên để mua máy thở và monitor theo dõi bệnh nhân tặng cho các bệnh viện đang điều trị bệnh nhân Covid-19 ở phía Nam. Ban tổ chức cũng liên hệ Hương Giang để giao chiếc đồng hồ tới tận tay nhưng nữ ca sĩ muốn tiếp tục gửi tặng lại chiếc đồng hồ này cho phiên đấu giá sau.

Hoa hậu Hương Giang.

Hoa hậu Hương Giang.

Hương Giang nói với đàn chị: "Mục đích ban đầu của em là muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình để mua được nhiều máy thở gửi cho các bệnh viện. Em hy vọng chiếc đồng hồ có thể giúp ích được nhiều hơn nữa, ban tổ chức cũng có thể tiếp tục quyên góp được thêm nhiều máy thở hơn".

Vì thế chiếc đồng hồ này sẽ được đem đấu giá lần 2 để tiếp tục gây quỹ. Hôm 15/8, Xuân Lan cũng tiết lộ Lệ Quyên đã chủ động liên lạc với cô và tặng cho Quỹ Hạt Vừng túi Hermes Kelly để đấu giá gây quỹ. Cô cũng ngỏ ý muốn tham gia nếu sự kiện tiếp tục được tổ chức. Xuân Lan bày tỏ sự cảm kích với tấm lòng của Hương Giang, Lệ Quyên. Cô hy vọng các nghệ sĩ sẽ mỗi người một việc, "góp gió thành bão" để hỗ trợ tuyến đầu dập dịch Covid-19.

Ý kiến bạn đọc