Huyền Lê tiết lộ nguyên tắc trang điểm của Hồ Ngọc Hà

Làm đẹp Thứ 7, 24/10/2020 21:39:35 PM Theo Ngôi sao

Chuyên gia trang điểm Huyền Lê tiết lộ ca sĩ Hồ Ngọc Hà không bao giờ thích 'lồng lộn' để 'chặt chém' người khác mỗi lần xuất hiện.

Huyền Lê đảm nhận trang điểm cho Hồ Ngọc Hà trong dự án Love songs.
 

Huyền Lê là chuyên gia trang điểm đồng hành với ca sĩ Hồ Ngọc Hà nhiều năm nay. Trong liveshow Love songs 4, khi tâm sự về êkíp giúp mình tỏa sáng, nữ ca sĩ đã nhắc đến cô: "Vì quá mệt nên tôi chỉ ngồi đó và nói với các em chủ đề là 'Love songs'. Vậy là các em tự nghĩ ra layout make-up và giúp tôi được như thế này".

Không chỉ Love songs, Huyền Lê còn đảm nhận phần trang điểm cho Hồ Ngọc Hà trong nhiều dự án lớn khác, trong đó có album Càng trưởng thành càng cô đơn.

Không chỉ "Love songs", Huyền Lê còn đảm nhận phần trang điểm cho Hồ Ngọc Hà trong nhiều dự án lớn khác, trong đó có album "Càng trưởng thành càng cô đơn".

Chia sẻ lý do được Hồ Ngọc Hà tin tưởng, Huyền Lê cho biết, nữ ca sĩ có những nguyên tắc nhất định trong quá trình làm việc và cô luôn tuân thủ điều đó. Trong mắt chuyên gia trang điểm, nữ ca sĩ có gu thẩm mỹ riêng và đặc biệt, cô không bao giờ muốn mình lồng lộn đến mức bị lố để chặt chém người khác mỗi lần xuất hiện. Chị Hà sở hữu nhan sắc rực rỡ và đường nét rất hoàn hảo trên khuôn mặt. Vì thế, tôi chỉ cần trang điểm một lớp nhẹ, trong veo là đủ làm người khác siêu lòng, Huyền Lê chia sẻ về mặt mộc và cách trang điểm cho nữ ca sĩ.

Chia sẻ lý do được Hồ Ngọc Hà tin tưởng, Huyền Lê cho biết nữ ca sĩ có những nguyên tắc nhất định trong quá trình làm việc và cô luôn tuân thủ điều đó. Trong mắt chuyên gia trang điểm, nữ ca sĩ có gu thẩm mỹ riêng và đặc biệt, cô không bao giờ muốn mình "lồng lộn" đến mức bị "lố" để lấn át người khác mỗi lần xuất hiện. "Chị Hà sở hữu nhan sắc rực rỡ và đường nét rất hoàn hảo trên khuôn mặt. Vì thế, tôi chỉ cần trang điểm một lớp nhẹ, trong veo là đủ làm người khác xiêu lòng", Huyền Lê chia sẻ về mặt mộc và cách trang điểm cho nữ ca sĩ.

Vì làn da mộc của Hà Hồ đã rất đẹp nên khi trang điểm cho nữ ca sĩ, cô chỉ sử dụng một lớp cushion mỏng nhẹ và đặc biệt rất mịn của M.O.I costmentic. Với phấn, Huyền Lê thường sử dụng màu thiên nâu vàng để tạo nên sự khoẻ khoắn để làm nổi bật những đường nét rất Tây trên gương mặt giọng ca Sao ta lặng im.

Vì làn da mộc của Hà Hồ đã rất đẹp nên khi trang điểm cho nữ ca sĩ, cô chỉ sử dụng một lớp cushion mỏng nhẹ và đặc biệt rất mịn của M.O.I costmentic. Với phấn, Huyền Lê thường sử dụng màu thiên nâu vàng để tạo nên sự khoẻ khoắn để làm nổi bật những đường nét rất Tây trên gương mặt giọng ca 'Sao ta lặng im'.

Khi make-up cho Hồ Ngọc Hà trong dự án Love songs, Huyền Lê cảm thấy khó nhất ở chỗ phải tạo sự mềm mại cho gương mặt có nhiều nét Tây của nữ ca sĩ. Cô cho biết, Hà Hồ có khung xương mặt châu Âu tỷ lệ đẹp nên phải tiết chế màu cũng như tạo nên các đường nét make-up sao cho thật nhẹ nhàng, tinh tế, đơn giản mà không đơn điệu.

Khi make-up cho Hồ Ngọc Hà trong dự án "Love songs", Huyền Lê cảm thấy khó nhất ở chỗ phải tạo sự mềm mại cho gương mặt có nhiều nét Tây của nữ ca sĩ. Cô cho biết Hà Hồ có khung xương mặt châu Âu tỷ lệ đẹp nên phải tiết chế màu cũng như tạo nên các đường nét make-up sao cho thật nhẹ nhàng, tinh tế, đơn giản mà không đơn điệu.

Phần đuôi mắt cần liner sắc nhưng không được đậm nên cô phải blend màu nhòa ở đuôi để gương mặt trông mềm mại hơn.

Phần đuôi mắt cần liner sắc nhưng không được đậm nên cô phải blend màu nhòa ở đuôi để gương mặt trông mềm mại hơn.

Chuyên gia trang điểm cho biết, những bạn gái nên hiểu rõ gương mặt mình thích hợp với kiểu make-up và gam màu nào. Những bạn phù hợp với son đỏ quyến rũ thì nên hạn chế trang điểm mắt và tạo khối còn những bạn hợp nhấn vào đôi mắt sâu bằng màu mắt lì thì nên chọn son kem tone hồng đất. Với những bạn có khung xương mặt đẹp như ca sĩ Hồ Ngọc Hà thì nên đẩy mạnh phần khối để trông góc cạnh và Tây hơn.

Chuyên gia trang điểm khuyên các bạn gái nên hiểu rõ gương mặt mình thích hợp với kiểu make-up và gam màu nào. Những bạn phù hợp với son đỏ quyến rũ thì nên hạn chế trang điểm mắt và tạo khối còn những bạn hợp nhấn vào đôi mắt sâu bằng màu mắt lì thì nên chọn son kem tone hồng đất. Với những bạn có khung xương mặt đẹp như ca sĩ Hồ Ngọc Hà thì nên đẩy mạnh phần khối để trông góc cạnh và Tây hơn.

Nói về cơ duyên hợp tác với Hồ Ngọc Hà, Huyền Lê cho biết cô tình cờ được mời trang điểm cho nữ ca sĩ và từ đó được tin tưởng. Trước đó, cô cứ nghĩ sẽ rất khó khăn khi làm việc chung với nữ hoàng giải trí. Chính vì vậy, lần đầu tiên trang điểm cho Hồ Ngọc Hà, cô thực sự lo lắng và căng thẳng. Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra trái với những gì cô tưởng tượng. Nữ ca sĩ chẳng những không lạnh lùng hay tỏ vẻ cao sang mà còn cởi mở, chủ động trò chuyện để tạo không khí vui vẻ, giúp chuyên gia trang điểm cảm thấy thoải mái khi làm việc. Sau lần đầu tiên đó, Huyền Lê tạo được lòng tin với Hồ Ngọc Hà và liên tục được nữ ca sĩ tín nhiệm trong các dự án của mình.

Nói về cơ duyên hợp tác với Hồ Ngọc Hà, Huyền Lê cho biết cô tình cờ được mời trang điểm cho nữ ca sĩ và từ đó được tin tưởng. Trước đó, cô cứ nghĩ sẽ rất khó khăn khi làm việc chung với nữ hoàng giải trí. Chính vì vậy, lần đầu tiên trang điểm cho Hồ Ngọc Hà, cô thực sự lo lắng và căng thẳng. Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra trái với những gì cô tưởng tượng. Nữ ca sĩ chẳng những không lạnh lùng hay tỏ vẻ xa cách mà còn cởi mở, chủ động trò chuyện để tạo không khí vui vẻ, giúp chuyên gia trang điểm cảm thấy thoải mái khi làm việc. Sau lần đầu tiên đó, Huyền Lê tạo được lòng tin với Hồ Ngọc Hà và liên tục được nữ ca sĩ tín nhiệm trong các dự án của mình.

Huyền My sau khi được Huyền Lê trang điểm.

Không chỉ Hồ Ngọc Hà, Huyền Lê còn được nhiều người đẹp khác trong showbiz "chọn mặt gửi vàng", trong đó có hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên, á hậu Huyền My, Tú Anh, ca sĩ Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi...

Mỗi nghệ sĩ có một yêu cầu riêng nhưng Huyền Lê tự tin mình có thể chiều lòng tất cả mọi người. Cô cũng tiết lộ, nhiều người đẹp thích biến hóa với các phong cách khác nhau nhưng không phải ai cũng hợp được với tất cả. Với tư cách chuyên gia trang điểm, cô luôn tư vấn lựa chọn phù hợp nhất mà vẫn đảm bảo giữ được chất riêng cho từng nghệ sĩ.

Mỗi nghệ sĩ có một yêu cầu riêng nhưng Huyền Lê tự tin mình có thể chiều lòng tất cả mọi người. Cô cũng tiết lộ, nhiều người đẹp thích biến hóa với các phong cách khác nhau nhưng không phải ai cũng hợp được với tất cả. Với tư cách chuyên gia trang điểm, cô luôn tư vấn lựa chọn phù hợp nhất mà vẫn đảm bảo giữ được chất riêng cho từng nghệ sĩ.

Ý kiến bạn đọc