Irene gây sốt khi thử kiểu tóc 'công chúa Nhật Bản' nổi tiếng trong anime

Làm đẹp Thứ 6, 10/08/2018 18:39:26 PM Theo iOne

Kiểu tóc Hime cut khá kén nhưng vẫn không thể 'dìm' được nhan sắc của nữ visual.

Trong MV Power Up mới đây, Irene một lần nữa khiến fan xôn xao về nhan sắc. Cô nàng được mệnh danh là visual thế kỷ với gương mặt không góc chết. Điều đặc biệt hơn cả trong lần tái xuất này của Irene là kiểu tóc Hime Cut. Đây là lần đầu thành viên Red Velvet thử nghiệm kiểu tóc đình đám đến từ Nhật Bản.

Trong MV Power Up mới đây, Irene một lần nữa khiến fan xôn xao về nhan sắc. Cô nàng được mệnh danh là "visual thế kỷ" với gương mặt "không góc chết". Điều đặc biệt hơn cả trong lần tái xuất này của Irene là kiểu tóc Hime Cut. Đây là lần đầu thành viên Red Velvet thử nghiệm kiểu tóc đình đám đến từ Nhật Bản.

Tóc Hime truyền thống gồm hai lớp. Lớp mái bằng và một lớp tóc ngang úp vào, ôm sát hai bên gò má, phần còn lại để dài, thẳng tự nhiên.

Đặc trưng của tóc Hime là phần tóc mai được tỉa ngắn hơn hẳn phần còn lại của tóc, tạo thành hai tầng tóc ôm cụp vào gương mặt. 

Kiểu tóc layer hai tầng mang đến cho Irene diện mạo nên thơ. Nhiều netizen bình luận cô nàng đúng là có nhan sắc rực rỡ nên để bất cứ kiểu tóc gì cũng xinh. 

Kiểu tóc layer hai tầng mang đến cho Irene diện mạo nên thơ. Nhiều netizen bình luận cô nàng đúng là có nhan sắc rực rỡ nên để bất cứ kiểu tóc gì cũng xinh. 

kiểu tóc huyền thoại này đã có mặt tại Nhật từ những năm 794 trước Công nguyên. Sở dĩ nó có tên là Hime Cut vì đây là kiểu tóc của những công chúa Nhật Bản thời kì Heian.

Kiểu tóc này đã có mặt tại Nhật từ những năm 794 trước Công nguyên. Sở dĩ nó có tên là Hime Cut vì đây là kiểu tóc của những công chúa Nhật Bản thời kỳ Heian. Hime Cut thời bấy giờ dùng để phân biệt những cô gái thuộc dòng dõi quý tộc với người thường. Nhìn có vẻ đơn giản nhưng để cắt tóc và dưỡng tóc như thế này đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật công phu nên chỉ có người giàu mới cắt được.

Từ một kiểu làm đẹp chỉ xuất hiện trong truyện tranh, tóc Hime bước ra đời thực trở thành trào lưu và được cả các idol Kpop thử nghiệm. Trước Irene, có nhiều người đẹp cũng yêu thích kiểu tóc lạ mắt này như Hani.

Từ một kiểu làm đẹp chỉ quen thuộc trong truyện tranh, tóc Hime bước ra đời thực trở thành trào lưu và được cả các idol Kpop thử nghiệm. Trước Irene, có nhiều người đẹp cũng yêu thích kiểu tóc lạ mắt này, như Hani.

Yuju (G-Friend)

Yuju (G-Friend) tỉa lớp ngoài khá dày tạo thành hai tầng tóc rõ rệt, phía trước ngắn ôm vào mặt, phía sau dài tự nhiên.

Hyeri (Girls Day)

Hyeri (Girl's Day) cũng từng để tóc Hime một thời gian dài, tuy nhiên cô nàng không cắt mái ngố như các nhân vật anime để giúp gương mặt thanh thoát hơn.

Clara trông mong manh hơn hẳn khi để tóc công chúa Nhật Bản, nhuộm đen đậm chất truyền thống.

Clara trông mong manh hơn hẳn khi để tóc công chúa Nhật Bản, nhuộm đen đậm chất truyền thống.

Bomi (Apink)

Bomi (Apink) phá cách khi uốn vểnh nhẹ lớp tóc ngoài, tuy nhiên điều này lại khiến hai lớp tóc có sự phân tầng rõ rệt, trông thiếu tự nhiên.

Hime Cut từ lâu đã là một kiểu tóc cute số một với các cô gái Nhật Bản. Để giúp gương mặt thêm ngây thơ, họ thường tỉa lớp tóc mai chỉ dài đến ngang vành tai, giúp tóc dễ cụp vào gò má hơn.

Hime Cut từ lâu đã là kiểu tóc "cute số một" với các cô gái Nhật Bản. Để giúp gương mặt thêm ngây thơ, họ thường tỉa lớp tóc mai chỉ dài đến ngang vành tai, giúp tóc dễ cụp vào gò má hơn.

Nếu muốn thử nghiệm một kiểu tóc hack tuổi hè này mà ngại ngần cắt tóc ngắn, bạn có thể theo mốt Hime này nhé.

Nếu muốn thử nghiệm một kiểu tóc "hack tuổi" hè này mà ngại ngần cắt tóc ngắn, bạn có thể theo mốt Hime này nhé.

Ý kiến bạn đọc