Jack không còn xuất hiện ở Running Man

Hậu trường Thứ 2, 18/10/2021 20:50:14 PM Theo Zing

Tập 5 Running Man mùa hai có nhiều khác biệt về dàn cast, cách biên tập hình ảnh, nội dung.

Tập 5 Running man mùa 2 nhận được nhiều lời khen vì có sự thay đổi tích cực trong nội dung trò chơi, cách biên tập hình ảnh và tương tác giữa các thành viên.

Jack vắng mặt

Tập 5 không có sự xuất hiện của Jack. Trước đó, khán giả nhiều lần yêu cầu loại nam ca sĩ khỏi chương trình vì scandal tình cảm.

Khán giả nhận định sự thay đổi này giúp quá trình biên tập hình ảnh, nội dung trơn tru hơn vì không còn phải xóa bỏ cảnh quay có Jack.

Trong nhóm 260.000 khán giả chương trình, nhiều người cho biết đây là tập đầu họ theo dõi, bởi trước đó có sự xuất hiện của Jack. Không ít ý kiến còn ví von đây mới là tập đầu tiên của mùa 2.

running man tap 5 anh 1

running man tap 5 anh 2
Khán giả hài lòng với việc chỉ có 8 thành viên xuất hiện trong Running Man mùa 2. Ảnh: Đông Tây


Sự ra đời của cặp đôi Lan Ngọc - Karik

Mở màn tập 5, dàn cast mặc áo dài đi dạo và lên phà di chuyển dọc sông Hàn. Do màu trang phục tương đồng, Lan Ngọc tự nhận đây là đám cưới của cô và Karik. Trường Giang đồng tình, ví von Thúy Ngân và Trương Thế Vinh như bố mẹ cô dâu, còn Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát là người nhà chú rể.

Từ đó, Lan Ngọc và Karik gọi nhau là vợ chồng. Nữ diễn viên 31 tuổi cũng ra sức bảo vệ Karik trong trò chơi thả bi làm chìm thuyền để chọn đội trưởng. Cô giải thích lý do bênh vực Karik: "Chồng em chưa chơi được tập nào".

Hai người cũng có tương tác tốt khi cùng về một đội, đặc biệt trong nhiệm vụ nhảy thảm mát-xa trên đỉnh tháp Namsan. Lần đầu tiếp xúc thảm mát-xa nhưng Karik không gặp khó khăn hay bị đau đớn khi nhảy xuống thảm. Anh hoàn thành nhiệm vụ, đồng thời hỗ trợ Lan Ngọc ném giày, nhảy ô.

Karik nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Nam rapper được khen vui tính, dễ thương và nhanh chóng hòa hợp với không khí chương trình.

Anh cũng là người đưa ra những câu nói đùa khiến khán giả thích thú, chẳng hạn câu nói đùa với Liên Bỉnh Phát: "Đã nhạt rồi còn điếc".

running man tap 5 anh 3

running man tap 5 anh 4

running man tap 5 anh 5

running man tap 5 anh 6
Karik được khen hài hước, dễ thương và hợp với chương trình Running Man. Ảnh: Đông Tây


Các trò chơi không mới mẻ nhưng hài hước

Dàn cast Running Man xuất hiện tại các địa điểm ghi hình các bộ phim Hàn nổi tiếng như Vì sao đưa anh tới, Vincenzo, Goblin, Quân vương bất diệt... Mỗi địa điểm đều có các trò chơi khác nhau dành cho các thành viên.

Trò chơi chim bồ câu - tức mặc áo hoodie, buộc dây rút mũ vào nhau và xoay vòng tròn được khen là một trong những khoảnh khoắc gây cười nhất tập 5. Ở phân cảnh này, đội ngũ hậu kỳ của chương trình đã có sự tiến bộ ở khâu biên tập hình ảnh, lồng nhạc, điền caption (chữ trên màn hình).

Trò chơi hải tặc của bốn thành viên Karik - Liên Bỉnh Phát và Thúy Ngân - Ngô Kiến Huy cũng nhận được phản hồi tốt. Bốn thành viên chơi chọc dao vào thùng gỗ để đầu hải tặc văng ra khỏi thùng, sau đó vật lộn để giành đầu hải tặc về cho đội mình.

Liên Bỉnh Phát có nhiều phân đoạn gây cười ở trò chơi hải tặc, anh liên tục "nhấp nhổm" chờ đầu hải tặc văng ra, nhưng luôn bắt hụt. Người hâm mộ nhận xét nam diễn viên Song Lang đã tiến bộ nhiều, không còn nhạt như mùa đầu tiên.

Thúy Ngân có vóc dáng cao ráo, sức khỏe tốt, có thể đấu tay đôi với các thành viên nam. Tuy nhiên, việc một mình cô vật lộn để giành đầu hải tặc với 3 chàng trai cũng bị cho là quá sức.

running man tap 5 anh 7

running man tap 5 anh 8

running man tap 5 anh 9

running man tap 5 anh 10
Thúy Ngân kiệt sức khi tranh giành đầu hải tặc với Liên Bỉnh Phát và Karik. Ảnh: Đông Tây


Sau mỗi lần tranh giành đầu hải tặc, Thúy Ngân đều kiệt sức và thở dốc, cô phải xin ê-kíp cho nghỉ ngơi để lấy lại sức. Ngô Kiến Huy cũng kêu gọi hai thành viên đội đối thủ là Karik và Liên Bỉnh Phát hãy xem cô là con gái và nhẹ nhàng với Thúy Ngân hơn. Sự nhiệt tình, nỗ lực của nữ diễn viên đã "ghi điểm" với khán giả.

Các trò chơi trong tập 5 không mới lạ nhưng màn thể hiện của các thành viên đã mang lại không khí hài hước, sôi động cho chương trình. Tập 5 được nhận xét là tập hài hước, cuốn hút nhất từ đầu chương trình tới nay.

Ê-kíp sản xuất có nhiều thay đổi

Khâu chuẩn bị nội dung, biên tập hình ảnh, lồng nhạc và điền caption (chữ trên màn hình) của tập 5 được khen có sự tiến bộ vượt bậc, thú vị và logic hơn.

Tiết tấu tập 5 cũng nhanh gọn, không có nhiều chi tiết thừa hay lặp đi lặp lại, slow-motion không cần thiết như 4 tập trước đó.

"Tôi hy vọng các tập sau tiếp tục giữ nguyên phong độ biên tập như tập 5", "Biên tập của tập 5 hay hơn hẳn", "Đây mới là Running Man tôi trông đợi"... là những bình luận của người hâm mộ.

Ngoài ra, người đảm nhận vị trí PD (người đọc nhiệm vụ) trong các buổi ghi hình ở Hàn Quốc đã thay đổi. PD của tập 5 có giọng đọc rành mạch, thu hút và biết cách hỏi thăm, động viên dàn cast.

running man tap 5 anh 11

running man tap 5 anh 12
Đội ngũ hậu kỳ có sự thay đổi, tiến bộ trong tập 5. Ảnh: Đông Tây


Khán giả nhận xét chương trình nên đổi PD từ tập 2, sau khi nhận được phản hồi của người xem. PD của các tập trước bị cho là nói chuyện không rõ ràng, đọc nhiệm vụ không "bắt tai" người nghe, thậm chí là có sự thiên vị giữa các thành viên.

Có ý kiến cho rằng sự thay đổi trong khâu biên tập của show là nhờ sự can thiệp của ê-kíp Hàn Quốc, do các phần chơi trên được ghi hình tại xứ kim chi. Điều này cũng khiến nhiều người lo ngại chất lượng nội dung các tập sau khi trở về Việt Nam.

Ý kiến bạn đọc