Jimin đứng đầu về độ nổi tiếng, giúp thương hiệu bán hết sạch áo

Thời trang Thứ 2, 27/01/2020 21:46:04 PM Theo Zing

Thành viên BTS chứng minh độ nổi tiếng "không phải dạng vừa" khi giúp nhãn hàng bán hết sạch áo chỉ nhờ mặc item này đến buổi diễn tập tại Mỹ.

Gần đây, người hâm mộ của Jimin (BTS) rất tự hào khi biết tin thần tượng mình dẫn đầu trong cả hai bảng xếp hạng về độ nổi tiếng uy tín của Hàn Quốc là Thành viên trong nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất và Top 100 thần tượng nổi tiếng nhất.

Kết quả này được đo lường từ sức ảnh hưởng, độ phổ biến của Jimin tới công chúng. Mới đây, anh tiếp tục chứng minh vị trí thần tượng nam nổi tiếng nhất Kpop hiện nay khi giúp một thương hiệu bán hết sạch tất cả size của mẫu áo chỉ nhờ mặc item này đến buổi diễn tập tại Mỹ.

Chiếc áo hoodie có giá vào khoảng 55 USD.

Jimin dung dau ve do noi tieng, giup thuong hieu ban het sach ao hinh anh 1 1580027201_instagram_bts.jpg

Chiếc áo có tên "The Dracula" đến từ thương hiệu The Lab mà Jimin mặc đã bán hết. Ảnh: @bts.bighitofficial.

Không chỉ vậy, hình ảnh này cũng thu hút tới hơn 2 triệu lượt yêu thích và hàng chục nghìn lượt bình luận trên Instagram.

Tài khoản tae0613 bình luận: "Sức ảnh hưởng của Jimin không đùa được đâu nha".

Người dùng Kate2511666 khoe: "Tôi đã may mắn mua được chiếc áo này".

Trước đó, Jimin khẳng định độ nổi tiếng của bản thân khi lọt top tìm kiếm chỉ nhờ đổi kiểu tóc thành màu xám. Hơn nữa, anh cùng các thành viên BTS được mệnh danh là "thánh sold out" vì mặc gì hết nấy.

Trong lần gặp gỡ người hâm mộ Nhật Bản vào tháng 11/2019, Jimin diện áo khoác làm từ chất liệu nhung sang chảnh của PatBO. Anh thậm chí còn xuất hiện trên trang cá nhân của nhà sáng lập nên thương hiệu này. Nhờ "hiệu ứng Jimin", chiếc áo bán hết sạch trong chưa đầy 24 giờ.

Jimin dung dau ve do noi tieng, giup thuong hieu ban het sach ao hinh anh 2 unnamed.jpg

Chiếc áo khoác nhung màu xanh Jimin mặc để trình diễn cũng được fan mua hết trong vòng chưa đầy một ngày. Ảnh: LAM.

Ý kiến bạn đọc