Kanye West tung ca khúc với lời lẽ nhạy cảm hướng tới 4 chị em vợ

Starlight Thứ 4, 15/08/2018 16:43:29 PM Theo Zing

Trong ca khúc mới mang tên "XTCY”, Kanye West đã nói về ham muốn dành cho các chị em của Kim Kardashian.

People tin rằng Kanye West đang đánh dấu sự trở lại với âm nhạc bằng cách gây sốc. Sau album Ye ra mắt hồi tháng 6 với những ca khúc về căn bệnh tâm lý và cuộc sống gia đình, rapper 41 tuổi tiếp tục phát hành ca khúc mới mang tên XTCY. XTCY bóng gió về sự ham muốn của Kanye West đối với các chị em bên vợ.

“Bạn có một người em vợ khiến bạn muốn tan chảy? Tôi có đến bốn người chị em như thế”, ông xã Kim Kardashian rap ngay phần đầu ca khúc.

Kanye West tung ca khuc voi loi le nhay cam huong toi 4 chi em vo hinh anh 1
West si mê những chị em nhà Kardashian.

Ca khúc này ngay lập tức tạo nhiều tranh cãi. Cư dân mạng trên Twitter tin rằng chồng Kim Kardashian đang bỏ qua những suy nghĩ của vợ.

“Chẳng người phụ nữ nào thích việc chồng mình say mê một cô gái khác. Dù đó là chị em gái của mình”, Joanna Houston viết.

“Kanye West nói về bốn chị em vợ. Có khi nào anh ta cần kể thêm cả mẹ vợ vào không?”, một độc giả khác chế nhạo.

Hôm 9/8, trong show Jimmy Kimmel, West thẳng thắn cho biết dù kết hôn và có con, anh vẫn trung thành với phim khiêu dâm. Anh còn liệt kê các trang web và diễn viên khiêu dâm yêu thích của mình.

Kanye West tung ca khuc voi loi le nhay cam huong toi 4 chi em vo hinh anh 2
Các chị em nhà Kardashian là gia đình quyền lực bậc nhất Hollywood.

Theo Us Weekly, Kim Kardashian nhiều lần phải lên tiếng bảo vệ chồng vì cá tính thích gì làm đó của anh. Nhưng gần đây, cô đã bắt đầu mệt mỏi. Chính West cũng từng thừa nhận vợ quá sức chịu đựng khi sống cùng anh trong ca khúc Wouldn’t Leave.

“Vợ tôi từng hét lên trong sợ hãi rằng chúng tôi sẽ đánh mất mọi thứ. Tôi phải động viên cô ấy khi cảm thấy cô ấy dường như không thể thở được. Tôi nói cô ấy có thể rời bỏ tôi ngay lúc này. Nhưng cô ấy không làm vậy”, West viết.

Ý kiến bạn đọc